Giải trí

Giữa bê bối chấn động của chồng, bà xã Hồng Đăng liên tục có động thái khiến CĐM xót xa

Giữa bê bối chấn động của chồng, bà xã Hồng Đăng liên tục có động thái khiến CĐM xót xa

Thời gian gần đây, bà xã Hồng Đăng bắt đầu trở lại dùng mạng xã hội và tiết lộ chuyện công việc làm ăn.

Đặc biệt, khán giả quan tâm hơn cả chính là lời bình luận tự động viên chính mình của Anh Đào ở cuối bài viết: “Cố gắng không ngừng nghỉ vì tương lai phía trước nha mẹ Nhím yêu", vợ Hồng Đăng nói.

Dòng trạng thái của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận động viên cô.

Sau thời mở lại Facebook khi ông xã Hồng Đăng vướng ồn ào đời tư, Anh Đào liên tục có bài viết động viên bản thân.

Cách đây 2 ngày, bà xã Hồng Đăng cũng chia sẻ hình ảnh vui vẻ trên MXH. Đính kèm với dòng chú thích: “Chỉ cần tâm hôn là nắng, giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh”.

Trước đó, Anh Đào cũng bộc bạch: “Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên.

P/s: Trước tiên phải cười lên để đi tìm đồng đội đã. Facebook này của em nghèo nàn quá, chị em ơi chúng mình kết bạn với nhau nào".

Bên cạnh đó, sức khỏe của Anh Đào cũng lao dốc không phanh, cân nặng cô chỉ còn 44 kg. Việc tụt cân quá nhiều và nhanh khiến bà xã Hồng Đăng cảm thấy bộ phận nào trên cơ thể cũng có vấn đề.

Việc bà xã nam diễn viên liên tục trấn an, động viên bản thân cũng như tình trạng sức khỏe của cô khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Song cũng có thể thấy, Anh Đào cũng đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống và nỗ lực rất nhiều vì gia đình.

Cách đây gần 1 tháng, nhiều trang nước ngoài đồng loạt đưa tin hai nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam là 1 nam diễn viên 37 tuổi và nam nhạc sĩ 42 tuổi bị bắt giữ vì cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh tại Majorca, Tây Ban Nha.

Ngay lập tức, thông tin này khiến dư luận bùng nổ và liên tục đồn đoán về danh tính 2 nghệ sĩ. Thời điểm ấy, với những bằng chứng, tất cả đều gọi tên 2 người là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Sau đó, cơ quan chức năng Việt Nam cũng xác định diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang vướng vào ồn ào tại Tây Ban Nha.

Mới đây nhất, vào chiều ngày 21/7, tại buổi họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra. Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của Tây Ban Nha đề nghị hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú cho 2 công dân này.

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán đang tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại và công dân, triển khai các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và sở tại.

Người phát ngôn Lê Thị Thu Hằng cho biết Đại sứ quán vẫn đang tiếp tục theo dõi vụ việc, sẵn sàng triển khai các biện pháp bảo hộ công dân theo đúng quy định của pháp luật sở tại và Việt Nam. Theo đó, các cơ quan chức năng Tây Ban Nha cũng trong quá trình thu thập thông tin, chứng cứ phục vụ điều tra vụ án.

Hiện tại, 2 công dân nói trên sức khỏe bình thường, được hỗ trợ pháp lý theo đúng quy định. Cả hai vẫn đang tại ngoại, chờ gặp thẩm pháp. Hai người cũng đã có luật sư để xử lý các vấn đề liên quan đến pháp lý. Phía đại sứ quán Việt Nam cũng cử người tới hỗ trợ dể đảm bảo quyền lợi theo quy định.

 

Số phận Hồng Đăng được ‘định đoạt’, DV Đình Tú bất ngờ tiết lộ Thương Ngày Nắng Về có biến căng lớn

(Techz.vn) Dù đã chuẩn bị đến những tập cuối cùng, diễn viên Đình Tú bất ngờ tiết lộ Thương Ngày Nắng Về có ‘biến căng’ khiến CĐM ‘đứng ngồi không yên’.