Giải trí

Trấn Thành nhiễm Covid-19, nhõng nhẽo trách Hari Won vô tâm và cái kết 'rớt nước mắt'

Trấn Thành nhiễm Covid-19, nhõng nhẽo trách Hari Won vô tâm và cái kết 'rớt nước mắt'

Tối 18/3, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân bài đăng chỉ có vỏn vẹn 2 chữ: "2 vạch". Dưới phần bình luận, cô chia sẻ link video có tiêu đề "Trấn Thành nhõng nhẽo khi bị Hari 'hắt hủi' vì lỡ xui... 2 VẠCH".

2vach1 2vach3

Theo đó, cách đây 3 ngày, Trấn Thành và bà xã đã test nhanh Covid-19 tại nhà và khá "đen" cho nam MC khi bà xã âm tính còn anh thì dương tính 2 vạch "đỏ nét". Dù nhiễm bệnh nhưng trong ngày đầu tiên, nam MC vẫn vô cùng vui vẻ và có phần "tăng động". Anh hát karaoke cả tối, đến đêm không bật mic được thì vẫn cố chấp... hát chay. Vì bung xõa hết năng lượng trong ngày đầu cách ly nên đến ngày thứ 2, Trấn Thành bắt đầu thấm mệt. Nam danh hài nhõng nhẽo với bà xã, than phiền cô vô tâm khi ngủ ở giường, để mình 1 mình trơ trọi ngoài sofa. Hari Won liền vỗ về an ủi ông xã nhưng ngay sau đó, thái độ của cô quay ngoắt 180 độ khi đòi đi rửa tay. Trấn Thành lại càng được đà than phiền bị vợ kì thị. Tưởng đâu Hari sẽ dỗ dành khi liên tục xoa vai ông xã nhưng nữ ca sĩ lại tuyên bố 1 câu "xanh rờn": "Đang quay thì mình phải giả bộ chứ anh".

2vach4

Dưới phần bình luận của video, khán giả liên tục gửi lời hỏi thăm tới Trấn Thành

-Thương anh Xìn ghê. Đúng là Covid không chừa 1 ai. Chúc anh mau bình phục nha!

-Anh chị nhớ ăn uống đầy đủ, tập thể dục thường xuyên giữ sức khỏe nha. 

-2 vợ chồng dễ thương quá đi. Nhìn anh Xìn vừa tội vừa buồn cười.

-Có chị Hari bên cạnh chắc anh Thành chẳng bao giờ buồn đâu, vừa vui tính lại vừa quan tâm chồng. Mong anh Thành sớm khỏe nha. 

-Chị Hari nói vậy thôi chứ nhìn hành động là biết chỉ thương ông xã cỡ nào. Cưng quá đi thôi!

-...

Ngoài sức khỏe của Trấn Thành, dân tình cũng lo lắng Hari Won sẽ bị lây từ ông xã. Một đàn em bình luận: "Khả năng cao là 2.3 ngày sau chị cũng lên 2 vạch. Nhưng không sao đâu ạ, anh chị cứ bình tĩnh nghỉ ngơi, tẩm bổ và uống thuốc theo triệu chứng là 5 ngày hết à. Fighting!". Hari Won liền đáp lại: "Chị sống sót được tới giờ là 3 hôm rồi. Chị sẽ cố gắng sống hết". Có thể thấy tình hình sức khỏe hiện tại của Hari Won vẫn khá tốt. Hi vọng nữ ca sĩ cách ly an toàn và không bị lây Covid-19 từ Trấn Thành.

 

Hồ Ngọc Hà bung xõa cặp 'đào tiên' ngồn ngộn, sắc vóc U40 ăn đứt Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hồ Ngọc Hà phô bày vòng 1 nảy nở với áo croptop cắt xẻ táo bạo, thân hình hoàn mỹ khiến loạt mỹ nhân đình đám như Ngọc Trinh, Lý Nhã Kỳ cũng phải dè chừng.