Giải trí

Trấn Thành dẫn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đi ăn, Hari Won vắng mặt

Trấn Thành dẫn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đi ăn, Hari Won vắng mặt

Mới đây, Trấn Thành đăng tải hình ảnh chụp cùng vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, nam MC đính kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý. Cụ thể, ông xã Hari Won chia sẻ: “Bé Heo nhỏ không có nhà thì dẫn bé Heo lớn đi chơi vậy”, bé Heo trùng hợp và biệt danh của Hari Won và bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đây là lần thứ 2 Phương Loan về Việt Nam. 

tran-thanh

Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Ngay sau khi chia sẻ, CĐM tỏ ra bất ngờ trước ngoại hình của ca sĩ Phương Loan sau hơn 1 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Ngoài những lời khen dành cho nhan sắc trẻ trung của Phương Loan ở độ tuổi U60, nhiều người nhận xét cô đã gầy đi khá nhiều so với lúc ông xã mới qua đời:

“Nhìn cô ốm quá vậy trời”

“Cô bé Heo trẻ, xinh quá”

“Thương chị bé Heo quá, chúc chị sức khỏe , đi chơi vui vẻ nhé chị”

“Chị bé Heo trẻ trung xinh quá, cưng 2 chị em này ghê”

“Nhìn chị bé Heo vui vẻ mình cũng rất vui”

tran-thanh-2

Vợ chồng Trấn Thành dẫn vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đi ăn khi lần đầu tiên nữ nghệ sĩ về nước sau khi ông xã qua đời. 

Trong showbiz Việt vợ chồng Trấn Thành có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau hơn 1 năm nam nghệ sĩ qua đời, Trấn Thành vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho ca sĩ Phương Loan. Được biết, thời gian này, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài về Việt Nam mục đích chính là tham gia bữa tiệc sinh nhật của em gái Trấn Thành. Tuy nhiên, điều khiến nhiều khán giả nhạc nhiên là buổi tiệc lại thiếu đi sự xuất hiện của chị dâu Hari Won, điều này 1 lần nữa làm CĐM "dấy" lên tin đồn trục trặc giữa cả 2.

tran-thanh-1

Bữa tiệc sinh nhật đông đủ nhưng lại thiếu Hari Won.

Nhưng sau đó, nhiều người đã tinh ý nhận ra bình luận của Hari Won dưới bài viết của em chồng, cô cảm thấy tiếc nuối khi không thể tham dự sinh nhật của em chồng. Được biết, hiện tại Hari Won đang bay về lại Hàn Quốc và chưa xác định ngày về Việt Nam, nữ ca sĩ cũng thường đăng tải những hoạt động tại Hàn Quốc lên MXH nhận được sự quan tâm lớn. 

tt

 

Trấn Thành có động thái không ngờ với Hari Won sau khi công khai việc từng 'say nắng' Lương Bích Hữu

(Techz.vn) - Sau khi công khai quan hệ thật với Lương Bích Hữu, Trấn Thành ‘khóc ròng’ vì vợ bỏ bê, nhắn nhủ đặc biệt với Hari Won thu hút sự chú ý.