Giải trí

Sau loạt ồn ào với bà Hằng, Hoài Linh đang dần tìm lại chỗ đứng?

Sau loạt ồn ào với bà Hằng, Hoài Linh đang dần tìm lại chỗ đứng?

Thời gian gần đây Hoài Linh đã tích cực quay trở lại sân khấu sau hơn 1 năm vướng vào ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng. Có thể thấy, mặc dù đã được giải oan sau khi bị tố ngâm 14 tỷ đồng tiền từ thiện nhưng danh tiếng của NSƯT Hoài Linh vẫn phần nào bị ảnh hưởng. Phải mất một khoảng thời gian để nam danh hài có thể gây dựng lại niềm tin yêu mà khán giả đã dành cho anh mấy chục năm nay.

hoai-linh-3

Mới đây, NSƯT Hoài Linh đã cùng đoàn cải lương Huỳnh Long có chuyến lưu diễn miễn phí ở miền Trung. Trong suốt nhiều show diễn, Hoài Linh như 1 người anh lớn, tích cực hỗ trợ cả đoàn. Nam danh hài còn tự phong “chức vụ” Tổ trưởng tổ hậu đài chăm sóc chu đáo cho các thành viên trong đoàn. Sau thành công của chuyến lưu diễn về quê nhà, mới đây, NSƯT Hữu Quốc tiết lộ Sáu Bảnh tiếp tục cùng với đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long có đêm diễn để tưởng nhớ những tác phẩm kinh điển của tác giả nghệ sĩ Bạch Mai tại TP.HCM vào ngày 3/9 tới đây. Đêm diễn sẽ có sự góp mặt của loạt nghệ sĩ trong đoàn Huỳnh Long như Bình Tinh, Vũ Linh, Kim Tử Long, Thọai Mỹ, Hoài Linh…nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

hoai-linh-2

hoai-linh

Trước đó vào giữa năm 2021, bà Nguyễn Phương Hằng tố Hoài Linh ngâm 14 tỷ tiền từ thiên. Nam danh hài ngay sau đó đã làm clip dài nói rõ nguyên do chậm trễ và thực hiện giải ngân số tiền 15,2 tỉ đồng trong 6 ngày. Vốn là người kín tiếng về đời tư nên trước những sóng gió đang bủa vây, nam danh hài luôn chọn cách im lặng nhưng sự việc của nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục trở thành "ngòi nổ" sau hàng loạt những buổi livestream tố cáo của bà Hằng.

ba-Phuong-Hang-1845-1648127744

Khai nhận tại Cơ quan Cảnh sát điều tra mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng cho biết, nguyên nhân phát ngôn gây ảnh hưởng uy tín, danh dự của nghệ sĩ Hoài Linh do Hoài Linh có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên nhưng khi bị can Hằng yêu cầu Hoài Linh cùng lên tiếng về hành vi lừa đảo của ông Võ Hoàng Yên thì ông Hoài Linh im lặng, không lên tiếng.

Sau khi điều tra, ngày 19/8, Viện KSND TP.HCM đã ra lệnh tạm giam bà Nguyễn Phương Hằng thêm 20 ngày để phục vụ điều tra.

 

Đàm Vĩnh Hưng phấn khích báo tin vui sau khi bà Nguyễn Phương Hằng vừa khai nhận với Công an

(Techz.vn) Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vui thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả.