Giải trí

Phương Oanh ‘chột dạ’ sau khi có thái độ thách thức, bị vợ shark Bình nói thẳng mặt

Phương Oanh ‘chột dạ’ sau khi có thái độ thách thức, bị vợ shark Bình nói thẳng mặt

Mới đây, sau vài ngày vướng phải drama tình ái với shark Bình, Phương Oanh đã có chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đăng tải: “Tâm bạn trắng hay đen, thời gian sẽ có câu trả lời rõ nhất. Bởi người tin bạn, dù bạn không mở miệng, họ cũng tin. Còn người không muốn tin, họ chỉ muốn nghe những gì họ nghĩ".

oanh-1 (1)

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết này đã vướng phải không ít tranh cãi, ngoài những người yêu mến và ủng hộ Phương Oanh thì có một số ý kiến cho rằng cô là người thứ 3 chen chân vào gia đình người khác nhưng vẫn phát ngôn rất “mạnh miệng”.

Trước loạt tranh cãi của CĐM, hiện tại Phương Oanh đã xóa bài viết này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn để lại những bài đăng triết lý trước đó.

shark-binh-phuong-oanh-18

shark-binh-phuong-oanh-19

shark-binh-phuong-oanh-20

Ngày 26/8, MXH lan truyền loạt ảnh mùi mẫn của Phương Oanh và Shark Bình. Đối diện thẳng, Shark Bình cho biết đang hẹn hò nữ diễn viên, tiết lộ đã chia tay vợ - doanh nhân Đào Lan Hương, sống độc thân hơn 2-3 năm qua. Đồng thời Phương Oanh cũng lên tiếng xác nhận cả 2 đang hẹn hò, khi mới quen cô không hề biết anh là doanh nhân nổi tiếng.

VTV-co-dong-thai-truc-tiep-voi-phuong-oanh-1-sao-nu-dinh-dam-bi-reo-ten-boi-1-diem-trung-hop_29082022112213 (1)

Tuy nhiên, doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định cả hai chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn. Vợ shark Bình cũng ủy thác cho luật sư xử lý vấn đề này, luật sư của bà Đào Lan Hương cũng cho biết đang tìm hiểu về mối quan hệ của shark Bình và Phương Oanh:

“Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác", đại diện của doanh nhân Lan Hương nói.

 

VTV có động thái không ngờ với Phương Oanh giữa drama tình ái, vợ shark Bình nói đạo lý gây xôn xao

(Techz.vn) - Giữa drama tình ái của Phương Oanh và shark Bình, vợ nam doanh nhân có chia sẻ thu hút sự chú ý.