Giải trí

VTV có động thái không ngờ với Phương Oanh giữa drama tình ái, vợ shark Bình nói đạo lý gây xôn xao

VTV có động thái không ngờ với Phương Oanh giữa drama tình ái, vợ shark Bình nói đạo lý gây xôn xao

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao trước drama tình ái của shark Bình, diễn viên Phương Oanh, và bà xã nam doanh nhân – bà Đào Lan Hương. Trong khi Shark Bình và Phương Oanh lên tiếng xác nhận hẹn hò thì vợ của shark Bình cho biết cả 2 chưa hề nộp đơn lên tòa án, hiện tại vẫn đang là vợ chồng hợp pháp. Sau khi ồn ào xảy ra, bà Đào Lan Hương đã ủy thác cho luật sư giải quyết sự việc, luật sư của bà Hương cho  rằng, mối quan hệ giữa shark Bình và diễn viên Phương Oanh chưa đủ căn cứ để xử phạt hành chính. Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương được phép chuẩn bị tinh thần, tâm lý và các biện pháp cần thiết để bảo vệ quyền lợi cho mình.

phuong-oanh-shark-binh

Giữa lúc mọi chuyện vẫn chưa được sáng tỏ, vợ shark Bình có chia sẻ thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, cô chia sẻ cuộc trò chuyện vui vẻ của 3 mẹ con, cụ thể, con gái cô khen mẹ xinh và xứng đáng có 20 người yêu. Điều này cho thấy, con gái của nữ doanh nhân đã đủ lớn để có thể hiểu được chuyện của bố mẹ và cảm thông cho mẹ.

Hôm qua 3 mẹ con đi bơi, May nhận xét thế này: Anh Jin béo chỉ xứng đáng 10 người yêu, Mẹ xinh thì xứng đáng 20 người yêu, còn con 30. Cảm ơn con gái rất nhí nhố, mẹ chỉ cần 1 người yêu thương mình thì đã là có cả thế giới”.

Vợ shark Bình chia sẻ thêm về triết lí cuộc sống khi hôn nhân đang đứng trên bờ vực đổ vỡ: “Cuộc đời giàu nghèo ai cũng có niềm vui, nỗi buồn riêng thôi, nhưng kể cả phải bước đi trên sa mạc  nắng cháy bỏng rát, bạn vẫn phải đẹp và lạc quan”.

vo-shark-binh-noi-dao-ly

Ngay sau khi chia sẻ, vợ shark Bình đã nhận được rất nhiều lời động viên từ bạn bè và những người yêu mến.

Trong khi đó, mới đây Phương Oanh cũng có động thái mới nhất sau ồn ào tình ái với shark Bình. Trên trang cá nhân nữ diễn viên chia sẻ: ‘Nếu mình buồn, cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ giúp đỡ”.

po

Là một diễn viên nổi tiếng, quen mặt trên truyền hình, Phương Oanh được rất nhiều khán giả yêu mến. Trước drama tình ái, hình tượng của nữ diễn viên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đáng chú ý, trước đó chính chủ trang TikTok của VTV còn đăng tải 1 đoạn clip phân cảnh của Phương Oanh trong bộ phim Gái Già Xì Tin từ năm 2013 ngay giữa ồn ào khiến khán giả không khỏi xôn xao. Theo đó trong phân cảnh này, nhân vật người mẹ hỏi con gái về việc liệu có xảy ra chuyện ‘gì’ sau chuyến du lịch dài ngày hay khôn, nhân vật của Phương Oanh liền trả lời: “Mẹ nói gì thế, người ta mong con gái đoan trang gìn giữ, mẹ chỉ mong có chuyện gì”.

VTV-co-dong-thai-truc-tiep-voi-phuong-oanh-1-sao-nu-dinh-dam-bi-reo-ten-boi-1-diem-trung-hop-2

Việc VTV ‘đào lại’ đoạn diễn xuất của Phương Oanh trong thời điểm cô dính nghi vấn là người thứ 3 khiến nhiều người cho rằng VTV đang ‘bắt trend’. Thậm chí trong phần mô tả, đoạn clip nói trên còn để hashtag Phương Oanh. Ngay lập tức đoạn clip này đã đạt về hơn 23.000 lượt thích và hàng loạt lượt bình luận. Đa phần ý kiến bình luận đều nhắc đến ồn ào của nữ diễn viên Phương Oanh và cho rằng VTV ‘quá nhanh, quá mặn’ khi đăng tải clip của nữ diễn viên. "VTV cũng tranh thủ phết", "Hóng drama cũng nhanh đấy", "VTV phải nói mặn thật sự" - 1 số bình luận của cư dân mạng.

 

Vừa vạ lây vì Hồng Đăng, Mạnh Trường lại bị gọi tên vào ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình

(Techz.vn) Mạnh Trường bị khán giả bình luận liên quan đến ồn ào của Phương Oanh, thậm chí còn