Giải trí

Nóng: Nghi vấn Phương Oanh lộ vòng 2 to vượt mặt, người tung ảnh hẹn hò với shark Bình lộ diện

Nóng: Nghi vấn Phương Oanh lộ vòng 2 to vượt mặt, người tung ảnh hẹn hò với shark Bình lộ diện

Những ngày gần đây, drama tình ái của vợ chồng Shark Bình và Phương Oanh đang trở thành chủ đề bàn tán của CĐM. Theo đó, sau khi những bức ảnh thân mật của shark Bình và Phương Oanh được công khai, cả 2 đã lên tiếng xác nhận đang hẹn hò. Shark Bình cho biết đã ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương được 2-3 năm, hiện tại đang sống cuộc sống độc thân.

vtv-co-dong-thai-khong-ngo-voi-phuong-oanh-vo-shark-binh-noi-dao-ly-gay-xon-xao_29082022235145

Ngay sau đó, vợ shark Bình cho biết cả 2 vẫn chưa hề ly hôn, thậm chí chưa từng nộp đơn lên tòa, hiện tại vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Sự việc vẫn đang gây xôn xao thì mới đây, mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh Phương Oanh lộ vòng 2 to bất thường. Trong đoạn tin nhắn bí mật, người này cho biết chuyện Phương Oanh hẹn hò mọi người đã biết từ lâu, nữ diễn viên không giấu diếm. Người này cũng tiết lộ Phương Oanh đang “thả bầu” để chuẩn bị cưới. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho Phương Oanh tự tung ảnh thân mật bên shark Bình lên mạng xã hội. Trong ảnh, có thể thấy Phương Oanh để mặt mộc, thần sắc nhợt nhạt thiếu sức sống. Nữ diễn viên diện áo phông, chân váy đơn giản, nhưng vòng 2 to một cách bất thường khiến CĐM nghi vấn đang mang bầu. 

phuong-oanh-mang-bau

phuong-oanh-mang-bau-1

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao nhưng ngay sau khi chia sẻ, thông tin này đã khiến CĐM “dậy sóng”.

Hiện tại, Phương Oanh vẫn chưa lên tiếng về thông tin này, chúng tôi sẽ liên hệ với nữ diễn viên để làm rõ sự việc. 

 

Phương Oanh ‘chột dạ’ sau khi có thái độ thách thức, bị vợ shark Bình ‘dằn mặt’

(Techz.vn) - Hành động của Phương Oanh ngay sau khi có thái độ thách thức giữa drama tình ái với shark Bình nhận được sự quan tâm lớn.