Giải trí

Trấn Thành tăng hạng trong BXH 10 sao Việt nổi bật nhất nhưng vẫn phải Sơn Tùng M-TP

Trấn Thành tăng hạng trong BXH 10 sao Việt nổi bật nhất nhưng vẫn phải Sơn Tùng M-TP

Mới đây, trên trang cá nhân Ngô Kiến Huy vui mừng đăng tải bài viết khi anh lọt Top 10 sao Việt có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội tháng 7/2022. Nam ca sĩ cũng tiết lộ có thể sẽ “tái hòa nhập” đường đua âm nhạc trong thời gian tới. Cụ thể, Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Ngày cuối tháng 8 mình nhắc chuyện tháng 7, tiếp tục cố gắng với tình cảm khán giả dành cho Huy, những sản phẩm âm nhạc vẫn đang được chuẩn bị và biết đâu sẽ cùng lúc vài sản phẩm mùa cuối năm nhỉ”.

bang-xep-hang-10-nguoi-anh-huong-nhat-mang-xa-hoi

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Ngô Kiến Huy đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của khán giả. Nhiều người "vui ra mặt" khi thần tượng đã rục rịch quay trở lại đường đua âm nhạc. Cũng bởi kể từ năm 2019 đến nay, Ngô Kiến Huy ít hoạt động âm nhạc hơn và chuyển hướng sang kinh doanh. Nam ca sĩ cũng tích cực làm MC và tham gia show thực tế, mới đây nhất là "2 ngày 1 đêm". 

Ngoài Ngô Kiến Huy, trong bảng xếp hạng sao Việt có sức ảnh hưởng tháng 7 còn có Sơn Tùng M-TP, Quyền Linh, Huỳnh Lập, HIEUTHUHAI, Trấn Thành, Việt Hương, Vũ Cát Tường, Đen Vâu, Ninh Dương Lan Ngọc.

So sánh với bảng xếp hạng Top 10 sao Việt có ảnh hưởng nổi bật tháng 6 có thể thấy một vài cái tên đã bị “đánh bật” và thêm 1 số sao Việt khác lọt Top. Trong khi đó Trấn Thành tăng 3 bậc so với tháng 6 và xếp vị trí thứ 5. Trước đó, trong bảng xếp hạng tháng 4, tháng 5 Trấn Thành đều đứng vị trí thứ 2.

tranthanh1a-1658801223-538-width660height533

Bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất tháng 6/2022.

bang-xep-hang-10-nguoi-anh-huong-nhat-mang-xa-hoi-1

Bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất tháng 5/2022.

bang-xep-hang-10-nguoi-anh-huong-nhat-mang-xa-hoi-2

Bảng xếp hạng Top 10 người ảnh hưởng nổi bật nhất tháng 4/2022.

Nếu tháng 6, Tiên Tiên là người đứng đầu bảng xếp hạng thì tháng này, Sơn Tùng M-TP đã vươn lên vị trí số 1. Như vậy, dù là sao Việt đình đám với sức ảnh hưởng lớn, Trấn Thành vẫn kém Sơn Tùng M-TP đến 4 bậc, thế mới thấy được sức ảnh hưởng của Sơn Tùng M-TP không phải “dạng vừa đâu”.

 

Trấn Thành có động thái không ngờ với Hari Won sau khi công khai việc từng 'say nắng' Lương Bích Hữu

(Techz.vn) - Sau khi công khai quan hệ thật với Lương Bích Hữu, Trấn Thành ‘khóc ròng’ vì vợ bỏ bê, nhắn nhủ đặc biệt với Hari Won thu hút sự chú ý.