Giải trí

Trấn Thành đòi 'lật mặt' khi Hari Won 'thả thính' người khác

Trấn Thành đòi 'lật mặt' khi Hari Won 'thả thính' người khác

Sáng 4/9, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won đăng tải hình ảnh "lên đồ" cực xịn khi diện toàn đồ hiệu đắt đỏ, khoe dáng nuột nà nhưng không quên "thả thính": "Yêu em đi. Ko yêu e phí nha".

Dưới phần bình luận, dân tình xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung và gu thời trang sành điệu của nữ ca sĩ sinh năm 1985. Đáng chú ý, Trấn Thành cũng đã để lại bình luận dưới hình ảnh mới nhất của Hari Won. Nam MC thừa nhận yêu bà xã nhưng lại "tạt" ngay "gáo nước lạnh" khi than thở "mệt rồi". Có lẽ vì chỉ đọc câu đầu nên Hari Won cho rằng ông xã đã bị "dính thính" dù người được thả là fan của cô nàng chứ không phải anh. Đến đây, Trấn Thành đành phải nói thẳng là anh đang "lật mặt" khiến Hari Won càng thêm hoang mang hơn. 

Màn đối đáp dễ thương của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won 

Dù chỉ là màn đối đáp "ông nói gà bà nói vịt" của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won nhưng cư dân mạng lại cảm thấy khá thú vị và hài hước. Nhiều người chắc mẩm rằng Trấn Thành phải yêu và chiều chuộng Hari hết mức nên mới có thể "chịu đựng" những giây phút ngơ ngác "gãy tiếng Việt" của cô nàng. 

Trấn Thành - Hari Won lúc nào cũng ngọt ngào như cặp đôi "gà bông"

Khi cùng tham gia gameshow Người Ấy Là Ai có khách mời là Việt kiều chưa "sõi" tiếng Việt, Bảo Thy từng tỏ ra thích thú: "Thực sự nha, Thy mê lắm những bạn nói giọng lơ lớ. Nghe rất đáng yêu, rất dễ thương. Nghe thôi là chị đã thích rồi". Thế nhưng Trấn Thành ngay lập tức "bóc phốt" bà xã ở nhà. Anh than thở: "Em sẽ thích giọng lơ lớ cho tới khi có một đứa lơ lớ nói chuyện với em hàng ngày. Và em không hiểu nó nói gì, còn phải dịch từ tiếng Việt sang tiếng Việt cho những người còn lại hiểu". Than thở thế thôi nhưng trên thực tế Trấn Thành vẫn luôn kiên nhẫn giải thích mỗi khi bà xã nói sai và coi đó là nét đáng yêu mà không phải ai cũng có. 

Lấy nhau hơn 6 năm, vượt qua biết bao thị phi, Trấn Thành và Hari Won cho đến hiện tại vẫn nắm tay nhau, tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Dù nhiều lần dính nghi vấn ly hôn nhưng MC Rap Việt luôn lên tiếng hết mực bảo vệ bà xã, khẳng định tình cảm bền chặt của cả hai trước bão dư luận.

 

Trấn Thành: Tôi biết nickname THÀNH CRY mỉa mai 1 đứa 'mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc'!

(Techz.vn) Trấn Thành đăng tâm thư dài nhắc về biệt danh Thành Cry, chua xót vì phản ứng tiêu cực của khán giả nhưng vẫn quyết không thay đổi vì lý do này.