Giải trí

Trấn Thành: Tôi biết nickname THÀNH CRY mỉa mai 1 đứa 'mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc'!

Trấn Thành: Tôi biết nickname THÀNH CRY mỉa mai 1 đứa 'mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc'!

Mới đây, Trấn Thành đã có chia sẻ khá dài về biệt danh Thành Cry mà khán giả đặt cho anh từ khi còn dẫn Rap Việt mùa 1. Trái với phản ứng vui vẻ ban đầu, nam MC khá buồn vì những ý kiến tiêu cực xung quanh cái tên này. 

Từ khóa "Trấn Thành khóc" nhiều năm trở lại đây đã thành chủ đề khá hot, gây tranh cãi rầm rộ trên MXH. Người đồng cảm có nhưng cũng không ít người đem nó ra để giễu cợt, mỉa mai. Nam MC thẳng thắn thừa nhận: "Nick name THÀNH CRY là cái nick được đặt ra một cách dè bỉu nhất mọi thời đại. Nó là biểu tượng của sự mỉa mai về 1 đứa mít ướt, diễn lố đến ô dề về cảm xúc. Và thưa quý vị .... tôi có thấy những điều đó!".

Nhận về vô số lời bình luận ác ý nhưng Trấn Thành không oán trách vì bản thân anh tự nhận thấy rằng nếu thấy ai đó khóc quá nhiều thì không tránh khỏi việc cảm thấy phản cảm. Tuy nhiên, ở góc độ cá nhân, nam MC cảm thấy đó là điều rất bình thường vì bản thân anh là người nhạy cảm, dù có cố kìm nén thì vẫn không thể ngăn được những giọt nước mắt trực trào tuôn ra. "Khi bạn nghe 1 bài hát, nó chỉ là 1 bài hát. Còn khi tôi nghe 1 ca sỹ hát, trong đầu tôi có câu chuyện mà họ kể. Tôi hình dung được mối tình dang dở đó, ký ức đau buồn đó! Tôi xót xa cho nó! Không chỉ như thế, trước mắt tôi là 1 đồng nghiệp hay ho và tài năng, vì một lý do nào đó mà họ phải ngừng lại sự nghiệp, hay đánh mất cảm xúc trong một thời gian dài. Hôm nay họ tái sinh, thăng hoa trong âm nhạc. Tôi mừng cho hiện tại của họ, xót cho quá khứ của họ và hy vọng cho tương lai của họ nên nước mắt nó chảy ra. Khi bạn nghe một đứa em thân với mình (khá đẹp trai, sống tử tế, rất cố gắng để làm nghề và hát rất hay) thành thật thốt ra với khán giả của mình: "Tôi không đủ tiền để làm 1 cái mv ra hồn", thì nếu bạn là tôi...... nước mắt bạn có ứa ra không?", Trấn Thành giãi bày. 

Đứng trước một sự việc, mỗi người có một cảm nhận riêng nên đôi khi sự đồng cảm, thương cảm của Trấn Thành lại bị hiểu lần là... diễn. Điều đó khiến nam MC bất lực đến mức tự giận và chán ghét bản thân mình. Trấn Thành thừa nhận: "Tôi là một người không quá giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Mỗi khi tôi xúc động với cái gì đó, tín hiệu nó báo lên não, não nó truyền lệnh xuống tuyến lệ, thế là tụi nó chui ra, tôi không ngăn lại được! Bạn hãy tin là tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng tôi làm không được! Bản chất tôi là như thế! Cứ hay đồng cảm, bao đồng, cảm cái này của người này, xót hoàn cảnh của người kia".

Dù vậy, Trấn Thành luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào về sự nhạy cảm của bản thân. Sự nhạy cảm này giúp anh thấu hiểu và có nhiều góc nhìn mới lạ, tránh xa sự vô tâm, thờ ơ trước những sự việc xảy đến hay diễn ra trước mặt. Tất nhiên, sự nhạy cảm giúp anh biết cách yêu thương tất cả mọi người, không phân biệt lạ, quen. Anh coi đó là món quà thượng đế ban tặng cho mình.

Kết lại, Trấn Thành nhắn nhủ: "Bạn có thể sống lý trí thay vì tình cảm! Bạn có thể không dễ rơi nước mắt! Bạn có thể không đồng cảm với cái mà người ta đang cảm! Nhưng đừng cho rằng ai đó đang cảm động vì một cái gì đó là BẤT THƯỜNG. Tôi thấy hành động đó mới là không bình thường! Bạn có thể không khóc nhưng khi ai đó khóc vì cảm được 1 bản nhạc hay, vì nghe 1 câu nói cảm động, hay vì xót cho 1 hoàn cảnh của ai đó là một chuyện ... VÔ CÙNG BÌNH THƯỜNG và THUẬN SINH LÝ!". 

Sau những tháng ngày mệt mỏi vì phải nhận vô số biệt danh mỉa mai, cố gắng làm hài lòng một bộ phận khán giả bằng việc không khóc, cuối cùng Trấn Thành cũng nhận ra rằng, bản thân không thể làm trái cảm xúc của mình. Anh nhấn mạnh: "Tôi sẽ vẫn là Thành Cry! Tôi sẽ như thế.... vì .... tôi không làm khác được!".

 

Thực hư bài thơ 'nhớ vợ' ông Dũng Lò Vôi gửi bà Hằng cực xúc động, nhắc thẳng đến việc 'trả nghiệp'

(Techz.vn) Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt, mọi thông tin liên quan đến ông Dũng Lò Vôi thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.