Giải trí

Trấn Thành có phản ứng không ngờ khi Hari Won đăng tin ‘tuyển vợ’ cho bạn

Trấn Thành có phản ứng không ngờ khi Hari Won đăng tin ‘tuyển vợ’ cho bạn

Mới đây, Hari Won đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng một người bạn người Hàn Quốc, nữ ca sĩ đính kèm dòng trạng thái: “Bạn em đang tuyển vợ”. Có thể thấy người bạn này của Hari Won có ngoại hình khá điển trai, hấp dẫn, chẳng thế mà các chị em bạn dì của nữ ca sĩ lại “tranh nhau” ứng cử.

Nhan sắc thuộc hàng "cực phẩm" của bạn Hari Won.

Ngay sau khi chia sẻ, Trấn Thành đã có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, nam MC nhanh chóng đề xuất vài gương mặt sáng giá như: Lê Giang, Quang Trung, Trúc Nhân…Dòng bình luận này của Trấn Thành nhanh chóng nhận được lượng tương tác lớn của cư dân mạng. Ngoài ra, BB Trần, quản lý của vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cũng tự ứng cử. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của bạn Hari Won.

Bình luận của Trấn Thành thu hút sự chú ý.

Phản ứng của Trấn Thành càng khẳng định chắc nịch tình cảm hạnh phúc của 2 vợ chồng. Trước đó, Trấn Thành – Hari Won vướng tin đồn ly hôn khi cư dân mạng không còn thấy cả 2 tương tác tích cực trên mạng xã hội cũng như đăng ảnh chung và đi dự kiện cùng nhau. Lý giải về điều này, Trấn Thành cho biết sở dĩ vợ chồng anh không đăng ảnh chung trong thời gian này bởi anh bận lịch trình công việc, khẳng định không có bất kì bản hợp đồng hôn nhân nào như mọi người vẫn đồn thổi.

tran-thanh-hari-won-2

Trấn Thành - Hari Won từng nhiều lần bị đồn rạn nứt trong 6 năm hôn nhân.

Kết hôn được 6 năm, Trấn Thành – Hari Won hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn. Dù nhiều lần vướng phải những tin đồn ác ý nhưng Trấn Thành luôn đứng ra bảo vệ bà xã. Anh được xem là “ông chồng quốc dân” khi cưng chiều vợ hết mực khiến nhiều người phải ghen tị.

 

Hari Won công khai hỏi Trấn Thành câu ‘nhạy cảm’ khiến nam MC phát hoảng trên sóng truyền hình

(Techz.vn) Khán giả không khỏi bất ngờ trước câu hỏi của Hari Won dành cho Trấn Thành.