Giải trí

Giữa lúc vụ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đang yên ắng, Duy Mạnh có phát ngôn ẩn ý khiến CĐM xôn xao

Giữa lúc vụ Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh đang yên ắng, Duy Mạnh có phát ngôn ẩn ý khiến CĐM xôn xao

 

Mới đây, Duy Mạnh có bài đăng thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ:

“Tớ nói thật!! Thằng nào mà lấy vợ từ 10 năm trở lên có cả con cái rồi. Và  thường xuyên đi công tác xa nhà. Mà lâu lâu nhắn tin cho vợ như cái kiểu ‘Anh Nhớ Em Điên Hết Cả Người’, ‘Anh Nhớ Em Đến Phát Rồ Lên Rồi’, ‘Anh Chỉ Muốn Bay Về Ngay Với Em’… Hầu hết là hơn 98% những thằng đó đang nói xạo. Tớ chắc chắn là những thằng đó đang có bồ hoặc đang có gái. Nên tìm cách đánh lạc hướng cảm xúc của vợ mình. Vì hầu hết đàn ông đi xa ngoài nhớ vợ ra…còn nhớ con rất nhiều! Đặc biệt là đàn ông có con nhỏ”.

duy-manh

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều netizen đã ngay lập tức gọi tên Hồng Đăng bởi mọi dữ kiện trong bài viết của Duy Mạnh đều ẩn ý “nhắm” đến Hồng Đăng.

“Chú Hồng Đăng cũng ‘nhớ điêu người’ kìa chú Mạnh, chắc chú không biết vụ đó đâu chú hả”

“Chú Mạnh lại đá đểu Hồng Đăng”

“Hồng Đăng đã xem”

“Để yên cho người ta đi tù”

Ngoài Hồng Đăng, Tuấn Hưng cũng là cái tên bị một số cư dân mạng “réo” gọi.

duy-manh-2

duy-manh-1

Trước khi ồn ào của 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha nổ ra, Hồng Đăng cũng đã gửi tin nhắn về cho bà xã bằng số lạ, theo đó, anh thông báo tình hình tại Tây Ban Nha cho vợ đồng thời nói "nhớ vợ đến điên người". Đây cũng là lí do nhiều người gọi tên Hồng Đăng ngay sau khi đọc bài viết của Duy Mạnh. 

Trước đó, Duy Mạnh cũng có phát ngôn ẩn ý “đá xéo” đến ồn ào này. “Tôi đang ở Sài Gòn. Chứ chưa hề sang Tây Ban Nha. Các chú đừng có mà ăn nói vớ vẩn”. Khi được hỏi về ồn ào 2 nghệ sĩ Việt: “Chú Mạnh nghĩ sao về việc 2 nghệ sĩ nổi tiếng việt nam cưỡng bức ở Tây Ban Nha”, nam ca sĩ thẳng thừng cho biết: “Chú từng là nạn nhân cháu ạ”.

anh-19 (1)

Liên quan đến ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha vì cáo buộc c.ưỡng bức cô gái người Anh 17 tuổi, nhiều người đã tìm ra hình ảnh 2 người đàn ông bị còng tay dưới sự giám sát của cảnh sát. Đáng chú ý, chiếc áo của người đàn ông bị bắt trùng đến 98% áo Hồ Hoài Anh từng mặc.

Hiện tại, thông tin về 2 nghệ sĩ bị bắt tại Tây Ban Nha vẫn chưa có thông tin mới. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng chưa có bất kì động thái nào.

 

Duy Mạnh tuyên bố ‘xanh rờn’ về Lê Tùng Vân, vạch trần sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Duy Mạnh bất ngờ có những tuyên bố “xanh rờn” về ông Lê Tùng Vân, vạch trần sự thật khiến CĐM vô cùng ngỡ ngàng.