Giải trí

Bằng Kiều lần đầu công khai hình ảnh con trai thứ 4 với bạn gái, MQH giữa các con riêng được tiết lộ

Bằng Kiều lần đầu công khai hình ảnh con trai thứ 4 với bạn gái, MQH giữa các con riêng được tiết lộ

Ngày 19/6 vừa qua, Bằng Kiều khiến mạng xã hội xôn xao khi thông báo tin có con trai thứ 4 với bạn gái. Theo đó, con trai anh được 11 tháng tuổi và có tên thân mật ở nhà là Benley. Tuy nhiên, Bằng Kiều vẫn giữ kín danh tính mẹ của con mình bởi bạn gái của anh không làm trong showbiz.

bang-kieu-7950

Mới đây, Bằng Kiều lần đầu công khai hình ảnh con trai thứ 4 cùng mối quan hệ thân thiết của cậu bé với các anh trai thu hút được sự chú ý. Bằng Kiều cho biết, các anh của Benly rất yêu quý em và mong ngóng được gặp em trai sớm. Được biết, Bằng Kiều đang có mặt tại Mỹ để thăm 3 quý tử và đã có cuộc “hội ngộ” vợ cũ trước đó.

“Tứ quý trình làng. Bố đợi các anh dậy rồi qua đón các anh đi chơi lang thang, shopping. Đợi đến sáng giờ Việt Nam em Benly ngủ dậy là các anh gọi em trò chuyện rôm rả lắm. Anh Kenzi YÊU EM Benly lắm, gọi em suốt bảo ‘con muốn gặp Benly quá…’. Anh Beckam không được nghỉ hè nên bố chưa cho 3 anh về chơi với em, chắc bố bế em sang Mỹ chơi với các anh trước nhỉ”, Bằng Kiều hạnh phúc khoe 4 quý tử.

bang-kieu-2

Đây cũng là lần đầu tiên Bằng Kiều chia sẻ chân dung con trai thứ 4 trên mạng xã hội. Có thể thấy, dù không ở gần nhau và chưa có dịp gặp mặt nhưng cách dạy con và kết nối của Bằng Kiều đã khiến 4 cậu con trai có tình cảm sâu sắc và gắn bó hơn.

bang-kieu-3

Ngay sau khi chia sẻ, loạt sao Việt như Lệ Quyên, Thanh Lam và nhiều khán giả dành lời khen và chúc mừng gia đình lớn của Bằng Kiều.

“Yêu quá đi”

“Các bé đẹp trai giống ba”

“Toàn boy yêu thế”

“5 bố con vui quá, gương mặt ai cũng ngập tràn hạnh phúc”

“Trời ơi ấm áp quá đi, yêu quá em Benly bé bỏng của mấy anh trai. Anh là giàu nhất đấy anh Nguyen Bang Kieu, em chúc anh có thêm những cầu thủ tiếp theo, sắp thàh đội bóng Mini rồi ạ”

“Các chàng trai của Bố Kiều đều là hotboy cả, dễ thương quá”…là một số bình luận của khán giả.

 

Trizzie Phương Trinh hội ngộ Bằng Kiều, thái độ hậu chồng cũ công khai con và bạn gái gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trizzie Phương Trinh đã có thời gian hội ngộ Bằng Kiều tại Mỹ, thái độ sau khi chồng cũ công khai con và bạn gái mới khiến CĐM không khỏi ngỡ ngàng.