Giải trí

Lâm Khánh Chi khác lạ trong loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông khiến khán giả không nhận ra

Lâm Khánh Chi khác lạ trong loạt ảnh thân mật bên một người đàn ông khiến khán giả không nhận ra

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh thân mật cùng nam diễn viên Mạnh Lân thu hút được sự quan tâm của khán giả. Lâm Khánh Chi đăng tài kèm dòng trạng thái: “Cuộc tình nào cũng trải qua nhiều sóng gió. Có người bước qua được 1 cách dễ dàng, có người đau khổ tới tận cùng…”

lam-khanh-chi-4

Trong loạt ảnh, Lâm Khánh Chi diện style trẻ trung với áo croptop trắng, quần jean ông rộng và 1 đôi giày thể thao rất năng động, nếu chỉ nhìn hình ảnh không ai nghĩ Lâm Khánh Chi đã bước sang độ tuổi 44. Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen cho phong cách mới lạ này của người đẹp chuyển giới.


lam-khanh-chi-2

lam-khanh-chi

lam-khanh-chi-1

“Woa, style này xinh tươi, dễ thương trẻ trung quá”

“Style này rất trẻ trung hồn nhiên xinh đẹp nè công chúa yêu”

“Hơn 40 tuổi ai đẹp bằng chị”

“Cá tính quá chị ơi”

“Đẹp xuất sắc chị ơi”

“Công chúa mà em tưởng gái Hàn Quốc”…là một số bình luận của khán giả. 

Được biết, thời gian gần đây Lâm Khánh Chi đang tất bật chuẩn bị cho ra mắt Web – drama Sóng gió tình ta. Mạnh Lân là một trong số những nam diễn viên góp mặt trong bộ phim này.

Sóng gió tình ta nói về số phận của nhân vật Thanh Lan. Cô phải đối mặt với những khó khăn sau khi đoàn lô tô của bà Ba Bình (do Cindy Thái Tài thủ vai) tan rã. Rút kinh nghiệm từ dự án trước, Lâm Khánh Chi đã dời lại tất cả các lịch trình nghệ thuật lẫn kinh doanh để tập trung cho vai diễn này.

lam-khanh-chi-xinh-dep-ra-mat-phim-song-gio-tinh-ta

Cũng trong họp báo ra mắt của bộ phim này, Lâm Khánh Chi cũng nói rõ về mối quan hệ của cô và nam trợ lý Song Duy khi bị nghi ưu ái hơn do có mối quan hệ hẹn hò: “Đương nhiên Song Duy là trợ lý nên tôi có sự ưu ái là bình thường. Tuy nhiên giữa tôi và Song Duy là tình bạn, không có tình yêu trong đây. Tôi thấy cậu ấy là diễn viên trẻ, có tiềm năng và bạn rất yêu nghề nên tôi muốn cho một cơ hội. Tôi nghĩ dành cơ hội cho người thân của mình là điều bình thường. Song Duy có khả năng thật sự nên tôi mới trao vai này cho bạn ấy và theo tôi đánh giá, Song Duy đã diễn tròn vai cho vai diễn này”, cô chia sẻ.

 

Lâm Khánh Chi tuyên bố chồng cũ không quên được mình, Phi Hùng đáp trả thẳng thừng gây ngỡ ngàng?

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi có những tuyên bố về chồng cũ, Phi Hùng ngay lập tức cũng có màn đáp trả thẳng khiến CĐM ngỡ ngàng.