Giải trí

TP.HCM: Giám sát xử lý NS quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, CĐM réo tên Trịnh Kim Chi, Công Vinh

TP.HCM: Giám sát xử lý NS quảng cáo mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, CĐM réo tên Trịnh Kim Chi, Công Vinh

Chiều ngày 9/6 vừa qua, tại buổi họp báo thông tin về tình hình dịch và các vấn đề kinh tế - xã hội tại địa bà TP.HCM, bà Lê Thiện Quỳnh Như, Phó Chánh Văn phòng Sở Y Tế TP.HCM đã thông tin về tình trạng nhiều nghệ sĩ, hot girl mạng xã hội quảng cáo cho các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Theo bà Như, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã ban hành và triển khai nhiều kế hoạch kiểm tra đột xuất các cơ sở kinh doanh, sản xuất, nhập khẩu mỹ phẩm trên địa bàn và phát hiện ra nhiều trường hợp. Đặc biệt, có rất nhiều sản phẩm vi phạm chất luộng, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, thông tin quảng cáo mỹ phẩm như thuốc chữa bệnh. Qua đó, Thanh tra Sở Y tế sẽ xử phạt hành chính, kiên quyết tịch thu, tiêu hủy mỹ phẩm không rõ nguồn gốc.

Phó Chánh Văn phòng Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cũng kiên quyết cho biết: “Sở Y tế cũng phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an TP, các sở, ngành liên quan giám sát, xử lý nghệ sĩ, diễn viên quảng cáo mỹ phẩm không đúng theo quy định pháp luật".

Ảnh minh họa: Đời sống & Pháp Luật.

Sau khi biết được thông tin trên, công chúng đã có những phản ứng vô cùng mạnh mẽ. Nhiều nghê sĩ được CĐM “chỉ mặt điểm tên” khi đã và đang quảng cáo cho những sản phẩm không rõ nguồn gốc và có những lời quảng cáo “tang bốc” cho sản phẩm.

Có thể kể đến một số nghệ sĩ bị CĐM "réo tên" như NSƯT Trịnh Kim Chi, NSND Hồng Vân, Công Vinh, diễn viên Thanh Hương, Vân Dung,… Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ đã phải hứng chịu sự chỉ trích từ khán giả khi làm người đại diện, thậm chí là quảng cáo bằng cách đăng tải những clip, livestream nói về công dụng “thần thánh” về những loại mỹ phẩm chưa có nguồn gốc, làm người tiêu dùng hoang mang.

Sau khi biết được TP Hồ Chí Minh sẽ có những hành động giám sát, xử lý nghiêm các nghệ sĩ quảng cáo mỹ phẩm không đúng quy định được dư luận vô cùng ủng hộ. Hiện thông tin trên vẫn đang gây chú ý với công chúng suốt nhiều giờ qua.

 

Rò rỉ clip Mỹ Tâm ôm chặt Mai Tài Phến, hành động áp sát của đàng trai khiến CĐM bất ngờ

(Techz.vn) MXH bất ngờ lan truyền khoảnh khắc Mỹ Tâm có hành động thân mật với Mai Tài Phến khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.