Ô tô

‘Toyota Fortuner thu nhỏ’ tung ưu đãi khủng, ôm tham vọng ‘lật đổ’ Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7

‘Toyota Fortuner thu nhỏ’ tung ưu đãi khủng, ôm tham vọng ‘lật đổ’ Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7

Tháng 9 vừa qua, giá của Toyota Rush đã được Toyota Việt Nam điều chỉnh xuống còn 633 triệu đồng (giảm 35 triệu đồng so với trước đó) để tăng sức cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ nhỏ với các đối thủ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki XL7.

‘Toyota Fortuner thu nhỏ’ tung ưu đãi khủng, ôm tham vọng ‘lật đổ’ Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 ảnh 1

Mới đây, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc lại tiếp tục triển khai thêm chương trình ưu ưu đãi vô cùng hấp dẫn để thu hút khách hàng. Theo đó, hãng xe này tặng cho các khách hàng cá nhân gói ưu đãi miễn phí 2 năm bảo hiểm Toyota trị giá hơn 16 triệu đồng. Trong khi đó,  các khách hàng kinh doanh cũng có hai lựa chọn ưu đãi mua gói bảo hiểm 2 năm trị giá 27 triệu đồng với giá chỉ hơn 8 triệu đồng hoặc miễn phí 1 năm bảo hiểm trị giá hơn 14 triệu đồng.

Toyota Rush chính thức “đổ bộ” thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018 và được ví như Toyota Fortuner thu nhỏ. Mẫu xe này sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-i. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn tối đa 139Nm.

‘Toyota Fortuner thu nhỏ’ tung ưu đãi khủng, ôm tham vọng ‘lật đổ’ Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 ảnh 2

Toyota Rush có không gian nội thất rộng rãi, đem đến trải nghiệm thoải mái cho cả gia đình người dùng. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 sử dụng linh hoạt giúp tạo ra không gian lớn cho việc chở đồ, thích hợp với những chuyến đi xa.

Khoảng sáng gầm của Toyota Rush khá lớn, mang lại khả năng vận hành linh hoạt, có thể di chuyển trên những địa hình phức tạp như gập ghềnh hay đường ngập.

‘Toyota Fortuner thu nhỏ’ tung ưu đãi khủng, ôm tham vọng ‘lật đổ’ Mitsubishi Xpander và Suzuki XL7 ảnh 3

Với hàng loạt tính năng an toàn như cảm biến lùi, camera lùi, đèn báo phanh khẩn cấp – EBS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc – HAC, kiểm soát lực kéo – TRC, ổn định thân xe điện tử - VSC, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp – BA, phân bố lực phanh điện tử - EBD, chống bó cứng phanh – ABS, 6 túi khí…, Toyota Rush đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP.

 

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng

(Techz.vn) Chỉ với 9,9 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc Honda Vision để phục vụ nhu cầu đi lại.