Xe máy

“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa

“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa

Hãng xe của Nhật Bản mới đây đã chính thức giới thiệu mẫu xe Honda NC750X 2021 tới thị trường. Phiên bản này không chỉ được tinh chỉnh động cơ để đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5 mới tại thị trường châu Âu mà còn có những cải tiến công nghệ đáng chú ý.

“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa ảnh 1

Về thiết kế, sự thay đổi lớn và dễ nhật thấy nhất trên Honda NC750X 2021 là ở cụm đèn pha. Xe sử dụng công nghệ LED để tăng khả năng chiếu sáng cho người dùng khi vận hành và tăng tuổi thọ của đèn. Bên cạnh đó, Honda cũng đã cải tiến bộ quây trước trên mẫu xe này với việc có thêm phần quây cạnh. Hãng xe của Nhật cũng đã cải tiến chắn gió trước với kiểu dáng thiết kế mới. Dù thế, so với thế hệ cũ thì NC750X mới vẫn có trọng lượng tổng thể nhẹ hơn tới 6kg.

“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa ảnh 2
“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa ảnh 3

Honda NC750X 2021 sử dụng khối động cơ SOHC dung tích 745cc, 2 xy lanh, được điểu chỉnh nhằm đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5 ở châu Âu. Cùng với van thế hệ mới và cải tiến về ống xả, sức mạnh của NC750X 2021 đã tăng 4 mã lực so với phiên bản trước, đưa công suất tối đa của xe lên mốc 58,8 mã lực. Ngoài ra, xe cũng đáp ứng nhu cầu leo dốc tốt hơn khi được cải thiện ở mô-men xoắn.

“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa ảnh 4
“Siêu chiến binh” côn tay của Honda ra mắt: Mạnh hơn hẳn Honda Winner X, Yamaha Exciter thua xa ảnh 5

Honda NC750X 2021 còn được trang bị hàng loạt công nghệ mới như khả năng tùy chỉnh tỷ số truyền DCT, hệ thống kiểm soát bám đường, chống quay bánh tự do, bướm ga điện… Tất cả những công nghệ này góp phần đem đến cho người dùng một chiếc sportbike đa dụng hoàn hảo. Tuy nhiên, mức giá bán của NC750X hiện vẫn chưa được Honda công bố.

 

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng

(Techz.vn) Chỉ với 9,9 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc Honda Vision để phục vụ nhu cầu đi lại.