Xe máy

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng

Trong top các mẫu xe ga bán chạy nhất ở thị trường Việt Nam, Honda Vision đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc. Với kích thước nhỏ, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại, Vision vô cùng phù hợp với việc di chuyển trong nội thành và được các khách hàng, đặc biệt là nữ giới ưa chuộng. Cũng vì lý do trên, giá bán của Honda Vision thường chênh lệch cao hơn so với mức giá đề xuất của nhà sản xuất.

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng ảnh 1

Honda Vision 2020 hiện đang có 3 phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam gồm Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Giá bán đề xuất của xe dao động trong khoảng từ 29,99 – 31,99 triệu đồng.

Trong khi Honda Vision mới đang có giá bán khá cao thì những chiếc Vision cũ có vẻ như lại không giữ được mức giá tốt như trước. Cụ thể, giá của Honda Vision cũ đã qua sử dụng đang có chiều hướng giảm mạnh khi bước sang tháng 11. Nhiều chiếc xe đời cũ từ 2008 – 2016 đang được người dùng ra bán với giá rất rẻ, chỉ từ 10 – 14 triệu đồng.

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng ảnh 2

Dạo một vòng trên chợ xe cũ online, thậm chí có chiếc Honda Vision còn được chủ nhân rao bán với giá chỉ 9,9 triệu đồng. Theo lời giới thiệu của chủ nhân thì đây là chiếc xe đời 2013 màu đỏ, chưa thay phụ tùng và mới chỉ chạy 8.000km.

Trong khi đó, một chiếc xe mới hơn, đời 2015 màu trắng mới chỉ chạy 6.000km cũng được ra bán với giá chỉ 14 triệu đồng. Người đăng tin rao bán x echo biết tình trạng xe chưa đâm đụng, sửa chữa, cả vỏ và máy đều là nguyên bản. Mức giá này chỉ bằng 50% so với thời điểm Honda Vision 2015 – 2016 vừa ra mắt. Đa phần chủ nhân của những chiếc Honda Vision khi rao bán đều sẵn sàng thương lượng để điều chỉnh giá bán. Dù vậy,

Khách Việt sửng sốt vì Honda Vision được bán với giá rẻ không tưởng chưa tới 10 triệu đồng ảnh 3

Rõ ràng, mức giá hiện tại của Honda Vision đời cũ đã qua sử dụng đang là rất hời. Dù vậy, người mua cũng nên kiểm tra thật kỹ càng trước khi quyết định xuống tiền mua xe bởi đây đều là những chiếc xe đã qua sử dụng.

 

Chi tiết 4 phiên bản mẫu xe ga mới vừa đẹp vừa rẻ khiến Honda Vision ‘thất sủng’

(Techz.vn) Sở hữu vẻ đẹp ma mị, chiếc Honda Scoopy 2021 mới được phân phối tại thị trường Đông Nam Á chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của các khách hàng nữ và khiến doanh số của Honda Vision chịu ảnh hưởng.