Xe máy

Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành "Vua tay ga"

Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành

Mới đây, mẫu xe tay ga đa dụng Honda X-ADV 2021 đã chính thức được hãng xe của Nhật Bản cho ra mắt tại châu Âu. Đây là phiên bản sở hữu hàng loạt nâng cấp mới vô cùng giá trị hứa hẹn sẽ khiến cho bất cứ người dùng nào cũng phải mê mẩn.

Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành "Vua tay ga" ảnh 1

Khối động cơ mà Honda trang bị cho X-ADV 2021 là động cơ SOHC xy-lanh đôi với dung tích 745cc có khả năng tạo ra công xuất tối đa lên tới 57.7 mã lực tại 6750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 69.1 Nm tại 4750 vòng/phút. Để đạt redline, vòng tua máy của X-ADV 2021 đã được điều chỉnh tăng thêm 600 vòng/phút. Bên cạnh sức mạnh cực khủng, Honda cũng đã cải tiến khối động cơ này để đạt chuẩn khí thải Euro 5.

Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành "Vua tay ga" ảnh 2

Ngoài sự thay đổi về động cơ, thiết kế của Honda X-ADV 2021 cũng đã được tinh chỉnh. Cụ thể, tấm chắn gió phía trước của xe đã được thiết kế lại với khả năng điều chỉnh 5 cấp tự động bằng điện. Xe sử dụng hệ thống đèn định vị ban ngày và đèn pha công nghệ LED. Ngoài ra, dung tích chứa đồ phía trước của xe cũng đã được Honda thiết kế tăng thêm để đem đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. So với thế hệ tiền nhiệm, X-ADV 2021 có khối lượng nhẹ hơn 3kg.

Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành "Vua tay ga" ảnh 3

Honda X-ADV 2021 được trang bị màn hình TFT có kích thước 5 inch, hiển thị màu và có thể kết hợp với ứng dụng để kết nối với điện thoại thông minh và có thể điều chỉnh qua giọng nói. X-ADV 2021 cũng được trang bị bước ga điện và 5 chế độ lái khác nhau.

Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành "Vua tay ga" ảnh 4
Honda ra mắt mẫu xe tay ga ‘bá đạo’ mới, dư sức thay thế Honda SH để trở thành "Vua tay ga" ảnh 5

Hiện tại, Honda vẫn chưa tiết lộ giá bán của Honda X-ADV 2021.

 

Chi tiết 4 phiên bản mẫu xe ga mới vừa đẹp vừa rẻ khiến Honda Vision ‘thất sủng’

(Techz.vn) Sở hữu vẻ đẹp ma mị, chiếc Honda Scoopy 2021 mới được phân phối tại thị trường Đông Nam Á chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của các khách hàng nữ và khiến doanh số của Honda Vision chịu ảnh hưởng.