Giải trí

Tình trường gây ngỡ ngàng của Misoa Kim Anh trước khi đến với bạn trai hiện tại

Tình trường gây ngỡ ngàng của Misoa Kim Anh trước khi đến với bạn trai hiện tại

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin nữ MC Misoa Kim Anh (sinh năm 1991) chia sẻ hình ảnh bị bạn trai là 1 tay trống nổi tiếng hành hung ngay trong ngày sinh nhật. Cụ thể khi cô nàng đã yêu cầu giải trình khi  phát hiện bạn trai nhắn tin với nhiều cô gái khác. Tuy nhiên, sau khi tranh cãi, bạn trai của Misoa đã đánh cô nhiều lần khiến mặt bạn gái biến dạng (theo lời kể và hình ảnh mà Misoa đăng tải).

Sau đó, cô nàng đã thông báo đã tường trình vụ việc lên cơ quan chức năng và xóa bài đăng cũ. Cô cũng muốn sự việc đi quá xa vì không muốn làm tổn thương và ảnh hưởng đến bất cứ ai.

Ngay lập tức thông tin này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì với thế hệ 9x thì Misoa Kim Anh là 1 trong những hotgirl xinh đẹp và khá đình đám. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ đẹp Á Đông cũng như sự đa tài từ vai trò MC, VJ, diễn viên cho đến người mẫu ảnh.

Đáng nói, cô còn xuất hiện trên nhiều chương trình gameshow về hẹn hò, chuyện tình cảm và chia sẻ quan điểm tình yêu đầy hiện đại, được nhiều cô gái ủng hộ như: "Mọi người luôn cho rằng người thứ ba là người có lỗi, nhưng có chắc là như vậy không? Đúng người sai thời điểm là chuyện vốn dĩ rất đời thường"; "Yêu vừa đủ thôi, đừng yêu nhiều quá".

Xinh đẹp, tài năng nhưng có lẽ trong chuyện tình yêu MC Misoa Kim Anh không được suôn sẻ. Trước khi nên duyên với bạn trai hiện tai, 2 mối tình gần nhất của cô đều là người nhỏ tuổi hơn. 

Từng chia sẻ trong 1 chương trình khi chạm mặt bạn trai cũ, Misoa hé lộ con người mình khi yêu: “Mình thấy trước đây có yêu người lớn tuổi hơn cũng vậy, rốt cuộc cũng chia tay hết. Giống như chị Trác Thúy Miêu có tư vấn cho Misoa ở khúc đầu chương trình, do cá tính mình, con gái mà không có cái sự mềm mỏng và quá lý trí nên người ta sợ ở lại bên cạnh mình thôi chứ chẳng phải tuổi tác gì. Còn sợ yêu hay không thì xin cam đoan là mình không hề sợ dù mấy mối tình trước yêu cũng lên bờ xuống ruộng bao nhiêu năm trời. Nhưng với mình thì tình yêu nào cũng luôn đẹp. Mỗi ngày thức dậy vẫn mong thấy mình còn nhiều cảm xúc để biết yêu.”.

Tham gia nhiều show hẹn hò, Misoa nhiều lần được các chàng trai tỏ tình và cô cũng không ít lần từ chối. Là 1 người cá tính nhưng cũng vô cùng cảm xúc trong chuyện tình yêu, Misoa luôn là cô gái tỏa ra sự thu hút mỗi lần xuất hiện.

Cũng chính vì thế mà thông tin cô bị bạn trai bạo hành khiến ai nấy không khỏi hốt hoảng và lo lắng cho cô nàng hotgirl 9x.

 

Rộ tin đồn Lisa (BLACKPINK) đang có quan hệ tình cảm với lãnh đạo cấp cao của Spotify?

(Techz.vn) Ngay sau khi nhận được sự ưu ái rõ ràng, Lisa (Blackpink) bât ngờ bị tung tin đồn tình cảm với một lãnh đạo cấp cao của trang nghe nhạc này.