Giải trí

Tài tử Song Joong Ki tiết lộ sự thay đổi quan trọng nhất cuộc đời trong năm 2022

Tài tử Song Joong Ki tiết lộ sự thay đổi quan trọng nhất cuộc đời trong năm 2022

Trong số mới nhất của  ELLE Hàn Quốc, diễn viên của bộ phim ‘Reborn Rich’ Lee Sung Min và Song Joong Ki đã có một cuộc phỏng vấn độc quyền về loạt phim ăn khách này. Và trong cuộc phỏng vấn này, Song Joong Ki đã mang đến cho người hâm mộ một thông tin cập nhật rất được chờ đợi về cuộc sống cá nhân của anh ấy.

Khi được hỏi về những thay đổi mà anh đã thấy vào năm 2022, Song Joong Ki tiết lộ rằng anh ấy đã chào đón một chú chó Nalla như một thành viên trong gia đình của mình và gọi đây là “sự thay đổi quan trọng nhất” trong năm, nam diễn viên cho biết Nalla đã buộc anh phải thích nghi.

Joong Ki cho biết: “Tất nhiên, thay đổi quan trọng nhất đối với cuộc sống của tôi trong năm nay là con vật cưng Nalla của tôi”.

Ngoài việc bắt anh ấy đi bộ hai lần mỗi ngày, Song Joong Ki còn chia sẻ rằng Nalla đã cải thiện mối quan hệ của anh ấy với những người hàng xóm. Song Joong Ki cho biết Nalla, người  “đánh cắp mọi sự chú ý” từ những người hàng xóm, đã khiến anh yên tâm. “Tôi trở nên siêng năng hơn một chút. Tôi phải đi bộ Nalla ít nhất một hoặc hai lần mỗi ngày. Và với việc Nalla quá xinh đẹp và dễ thương, tôi bắt đầu tương tác với những người hàng xóm của mình tốt hơn. Giống như, chúng tôi nói xin chào nhiều hơn nữa. Và Nalla đã cho tôi thêm sự yên tâm để trân trọng. Khi chúng tôi đi dạo, Nalla thu hút mọi sự chú ý. Tất cả đều đổ dồn vào Nalla. Mọi người sẽ chú ý đến Nalla trước, đặt câu hỏi về Nalla và sau đó sẽ nhận ra tôi sau đó”.

Vào tháng 12 năm 2021, Song Joong Ki đã đăng một bức ảnh anh ấy ôm một chú chó Greyhound Ý lên Instagram của mình không có chú thích và không có nhiều suy đoán đến từ bài đăng này. Cho đến khi chú cún xuất hiện trở lại vào tháng 3 và tháng 4 năm 2022, khi Song Joong Ki giữ im lặng trước những bài đăng và câu chuyện này, không đưa ra bất kỳ tuyên bố nào về việc “chó của ai” thì người hâm mộ bắt đầu lần ra manh mối. Giờ đây, Nalla đã chính thức ra mắt, người hâm mộ Song Joong Ki hy vọng sẽ có nhiều nội dung về việc tương tác với chú chó hơn từ nam diễn viên.

 

Cháu gái Ngọc Trinh thần thái chuẩn ‘người mẫu’, hứa hẹn ‘làm nên chuyện’ trong tương lai

(Techz.vn) - Loạt ảnh Ngọc Trinh diện bikini cùng cháu gái ngoài biển thu hút sự chú ý của CĐM.

Tag:

sao hàn