Giải trí

‘Tình trẻ tin đồn’ hiếm hoi nói thẳng về Đại Nghĩa, trực tiếp tiết lộ mối quan hệ thật với đàn anh

‘Tình trẻ tin đồn’ hiếm hoi nói thẳng về Đại Nghĩa, trực tiếp tiết lộ mối quan hệ thật với đàn anh

Thời gian qua, tin đồn Đại NghĩaVõ Tấn Phát “cạch mặt” nhau hay rạn nứt mối quan hệ khiến công chúng vô cùng quan tâm. Mới đây nhất, Võ Tân Phát đã lên tiếng cho biết, anh và Đại Nghĩa hiện tại vẫn là đồng nghiệp, anh em bình thường. Do bận công việc riêng nên cả hai không thể xuất hiện chung với nhau nhiều như trước.

Võ Tấn Phát chia sẻ: “Tôi và anh Đại Nghĩa vẫn là anh em đồng nghiệp tốt. Hiện, lịch trình làm việc của chúng tôi đều rất bận nên ít có những buổi đi từ thiện chung như trước. Nếu sắp xếp được lịch chung, chúng tôi vẫn cùng làm công tác cộng đồng. Bên cạnh đó, khi làm thiện nguyện chung, tôi và anh Nghĩa rất ít khi chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội, chỉ anh em biết với nhau. Có lẽ khán giả không thấy chúng tôi xuất hiện chung nên đã đồn đoán những câu chuyện bên lề".

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát có mối quan hệ thân thiết với đã 7 năm. Cả hai còn từng vướng nghi vấn hẹn hò khi CĐM soi ra nhiều điểm nghi vấn như diện đồ đôi, sống chung một nhà với nhau,… Tuy nhiên, thời gian trở lại đây, cả hai vương tin đồn đã chia tay và không còn thân thiết như trước.

Trước đó, nói về tin đồn hẹn hò, nam diễn viên sinh năm 1995 cho biết mình và Đại Nghĩa hoàn hảo về sở thích, cùng muốn làm nhiều việc có ích cho cộng đồng. Đó là bước đệm lớn khiến họ thêm gắn bó nên mọi người đồn thổi mối quan hệ của cả hai. "Khi tin đồn tình cảm xảy ra, chúng tôi đã ngồi lại, nói chuyện và cùng xin lỗi nhau. Chúng tôi nói nếu cả hai lỡ làm điều gì đó khiến người kia bị nói ra nói vào, gây ảnh hưởng đến hình ảnh, sự nghiệp của đối phương thì cho bản thân mỗi người xin lỗi. Vì quá thân thiết, hiểu nhau nên sau những tin đồn, mối quan hệ của chúng tôi vẫn bình thường chứ không bị ảnh hưởng", Võ Tấn Phát nói.

 

Phản ứng không ngờ của shark Bình khi CĐM hỏi thắng về Phương Oanh khiến dư luận bất ngờ

(Techz.vn) Bị CĐM hỏi 1 câu khiếm nhã về Phương Oanh, shark Bình đã lên tiếng nói thẳng 1 câu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.