Giải trí

Phản ứng của shark Bình khi CĐM hỏi thắng về Phương Oanh

Phản ứng của shark Bình khi CĐM hỏi thắng về Phương Oanh

Mới đây, những hình ảnh shark BìnhPhương Oanh hẹn hò tại Đà Lạt khiến dân mạng vô cùng chú ý. Trên nền tảng MXH TikTok còn bất ngờ xuất hiệt clip ghi lại cảnh cặp đôi đi chơi golf cùng nhau và chụp ảnh tình tứ, chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào trong thời gian qua.

Qua đó, cách đây ít giờ, shark Bình đăng tải loạt clip đi chơi bowling với các con của mình. Nam doanh nhân đã có thời gian vô cùng vui vẻ bên người thân của mình. Dưới bình luận nhiều CĐM cũng để lại lời khen và mong shark Bình có thể vui vẻ như bây giờ.

Tuy nhiên, 1 cư dân mạng lại bình luận khá khiếm nhã về Phương Oanh: “Em oanh đâu rùi anh?". Ngay lập tức, shark Bình cũng đáp trả một cách nhẹ nhàng mà vô cùng thâm thúy: “Đố biết đấy”.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, shark Bình và Phương Oanh nhận về vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Đáng chú ý, vợ shark Bình khẳng định cô và “cá mập Shark Tank” vẫn đang là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Trong khi đó, shark Bình lại khẳng định ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn vào cuối năm 2018 nên việc anh có tình yêu mới là không sai. Hiện tại, doanh nhân Đào Lan Hương đã ủy quyền cho Luật sư Hà Trọng Đại giải quyết các vấn đề của cô và chồng.

Về phía Phương Oanh, cô cho biết bản thân tôn trọng quá khứ của người yêu và không bận tâm về điều đó. Nữ diễn viên khẳng định luôn thoải mái công khai chuyện tình cảm, bạn bè và gia đình 2 bên đều biết và ủng hộ.

“Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!", Phương Oanh cho biết.

 

Chồng cũ Phi Nhung chính thức lộ diện, có hành động chưa từng có trong lễ giỗ đầu cố ca sĩ

(Techz.vn) Chồng cũ Phi Nhung bất ngờ lộ diện, có hành động chưa từng có trong lễ giỗ đầu của cố ca sĩ khiến dư luận không khỏi xôn xao.