Giải trí

Loạt ảnh Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên tình trẻ kém 14 tuổi

Loạt ảnh Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên tình trẻ kém 14 tuổi

Mới đây. Nam diễn viên Hiếu Nguyễn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật kỉ niệm tuổi 32. Trên trang cá nhân, anh cũng đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật bên hội bạn thân và các anh chị em của mình như Chi Bảo, vợ chồng Bình Minh,… Đáng chú ý, còn có cặp đôi nổi tiếng Trương Ngọc Ánh – Anh Dũng.

Trong loạt ảnh, dù Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không có những cử chỉ thân mật hay đứng cạnh nhau. Nhưng có thể thấy, cả hai vẫn vô cùng mặn nồng và có tâm trạng khá tốt khi gặp mặt bạn bè.

Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng những người có mối quan hệ cực kỳ thân thiết với Hiếu Nguyễn. Trương Ngọc Ánh thì là người có ơn với Hiếu Nguyễn nên lúc nào anh cũng dành sự tôn trọng cho cô. Còn về Anh Dũng thì là người bạn thân thiết của Hiếu Nguyễn ngay từ những ngày vào thành phố TP.HCM lập nghiệp. Ở các dịp nào, ngày nào quan trọng của Hiếu Nguyễn cũng có sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

Kể từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng trở thành cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt. Dù chênh lệch tới 14 tuổi, ai nấy đều phải xuýt xoa trước độ đẹp đôi của cả hai mỗi khi sánh bước bên nhau.

Nhận xét về bạn trai kém 14 tuổi, nữ diễn viên cho hay: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến. Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

 

Chồng cũ Phi Nhung chính thức lộ diện, có hành động chưa từng có trong lễ giỗ đầu cố ca sĩ

(Techz.vn) Chồng cũ Phi Nhung bất ngờ lộ diện, có hành động chưa từng có trong lễ giỗ đầu của cố ca sĩ khiến dư luận không khỏi xôn xao.