Giải trí

Tình trạng hôn nhân NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh, có cuộc sống vợ chồng khiến CĐM bất ngờ

Tình trạng hôn nhân NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh, có cuộc sống vợ chồng khiến CĐM bất ngờ

Trong showbiz Việt không hiếm cặp vợ chồng nên duyên từ tình đồng nghiệp. Cùng đồng hành trong suốt hơn 20 năm, NSND Hồng Vânđạo diễn Lê Tuấn Anh luôn thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Hai nghệ sĩ hỗ trợ nhau trong cả công việc và cuộc sống riêng, cùng tập trung phát triển sự nghiệp và xây dựng mái ấm gia đình trong suốt 2 thập kỉ.

NSND Hồng Vân và đạo diễn Lê Tuấn Anh nên duyên vợ chồng khi cả hai đã trải qua nhiều thăng trầm trong chuyện tình ái. Nữ nghệ sĩ từng kết hôn với kiến trúc sư và có hai con là Hoàng Châu (Xí Ngầu) và Khôi Nguyên (Trê Phi), nam nghệ sĩ từng có bạn gái nhưng không giữ được hạnh phúc lâu dài. Dù không phải là người chồng đầu tiên, nhưng ông xã lại chính là mối tình đầu tiên của NSND Hồng Vân.

NSND Hồng Vân - đạo diễn Lê Tuấn Anh chính thức về chung một nhà năm 2000. Hai nghệ sĩ chào đón con gái Bí Ngô (tên thật là Ngọc Châu) vào năm 2008. Không chỉ con gái chung, nam đạo diễn còn rất yêu thương, quan tâm hai con riêng của vợ.

Đạo diễn Lê Tuấn Anh đối đãi hai con riêng như con ruột. Khôi Nguyên từng chia sẻ rằng anh đã gọi nam đạo diễn bằng biệt danh "ông bụt", vì mỗi khi khó khăn đều được ba quan tâm, hỗ trợ, thậm chí  dốc sức giúp đỡ anh nối nghiệp gia đình. Thậm chí anh chưa bao giờ nghĩ rằng mình là con riêng của mẹ. Đầu năm 2022, khi Hoàng Châu sinh con đầu lòng tại Mỹ, vợ chồng Hồng Vân đến tận đất nước cờ hoa để thăm con và chăm sóc cháu ngoại.

Sau khi kết hôn, Lê Tuấn Anh chuyển sang làm hậu phương cho NSND Hồng Vân. Anh đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và kinh doanh, hỗ trợ bà xã về tài chính khi cần làm dự án và định hướng cho vợ. Sau nhiều năm miệt mài làm việc và tích góp, vợ chồng nghệ sĩ đã sở hữu khối tài sản khiến bao người mơ ước.

Ngoài việc sở hữu một căn biệt thự rộng vài trăm mét vuông giữa trung tâm Sài Gòn, NSND Hồng Vân - đạo diễn Lê Tuấn Anh khiến đồng nghiệp và khán giả ngưỡng mộ khi mua đất xây được một khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu.

Tại đây, nam đạo diễn tự lên ý tưởng thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất. Trong những hình ảnh vợ chồng nghệ sĩ chia sẻ, gia trang có đầy đủ cả ao cá, vườn cây và trang trại nuôi gà vịt. Cảnh quan xanh mướt, rộng rãi. Gia đình thường xuyên về đây để thay đổi không khí, mời bạn bè, đồng nghiệp đến tụ họp khi rảnh rỗi.

Gắn bó hơn 2 thập kỉ, NSND Hồng Vân - đạo diễn Lê Tuấn Anh vẫn luôn sắt son, ngọt ngào và hạnh phúc. Trong những ngày đặc biệt họ không ngần ngại gửi lời mặn nồng đến đối phương. Trong ngày sinh nhật của nam diễn viên, NSND Hồng Vân nhắn nhủ ông xã: "Chúc mừng sinh nhật người yêu thương nhất của tui. Tụi mình sẽ luôn bên nhau trong mọi cảm xúc chồng yêu nhé. Sức khỏe, bình an, hạnh phúc là những điều luôn bên cạnh chồng và chắc chắn là không thiếu được vợ, con cùng mọi người trong gia đình lớn nữa ba nha. Mọi người yêu ba".

Nữ nghệ sĩ không ngần ngại chia sẻ công khai những dòng viết vốn dĩ riêng tư dành cho ông xã khiến khán giả rất ngưỡng mộ, ghen tị. "Chúng mình luôn sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh đã 23 năm rồi ông xã nhỉ. Còn hai năm nữa là mình được huy chương bạc rồi đó ông xã... Vợ luôn cố gắng sống tốt từng ngày để xứng đáng với món quà quý giá mà cuộc sống này đã mang ông xã đến với vợ... Cảm ơn ông xã luôn là người bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho ba mẹ con em... Luôn bên nhau chồng nhé", NSND Hồng Vân chia sẻ.

Giữa chốn thị phi của showbiz chuyện tình cảm của NSND Hồng Vân - đạo diễn Lê Tuấn Anh vẫn luôn mặn nồng, trọn vẹn. Có cuộc hôn nhân viên mãn, cả hai không chỉ là bạn đời mà còn như tri kỉ, đồng hành trên mọi con đường.

 

Tình trạng Kiều Minh Tuấn hậu tin đồn chia tay Cát Phượng, thái độ ‘đàng gái’ cũng gây hoang mang

(Techz.vn) Sau khi vướng tin đồn chia tay rầm rộ, thái độ giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng khiến CĐM không khỏi hoang mang.