Giải trí

Em gái Cẩm Ly được chồng tỷ phú gốc Việt giàu nhất Mỹ tổ chức sinh nhật, độ đầu tư gây choáng váng

Em gái Cẩm Ly được chồng tỷ phú gốc Việt giàu nhất Mỹ tổ chức sinh nhật, độ đầu tư gây choáng váng

Vừa qua, vào dịp đầu năm 2022, ca sĩ Hà Phương về Việt Nam đón năm mới đồng thời tranh thủ cùng chị gái Cẩm Ly, em gái Minh Tuyết và nhiều ca sĩ nổi tiếng thực hiện một số dự án âm nhạc, phim ảnh, gameshow sẽ được giới thiệu trong năm nay.

Không ở Việt Nam quá lâu, cô và chồng cùng hai con du lịch Ý để nghỉ dưỡng trước khi trở lại New York đón sinh nhật. Do thời gian gấp rút, kế hoạch cho một bữa tiệc hoành tráng không kịp thực hiện, ca sĩ dự định sẽ kỷ niệm 20 năm ngày cưới của 2 vợ chồng thật lớn vào tháng 8. Nhưng không ngờ, chồng cô - tỷ phú Chính Chu và hai con đã mời những nghệ sĩ thân thiết của ca sĩ bay từ California qua New York để chúc mừng sinh nhật Hà Phương.

Qua đó hàng loạt nghệ sĩ thân thiết như Diễn viên hài Hoài Tâm, ca sĩ Mai Thiên Vân, Hạ Vy, Minh Tuyết, Lương Tùng Quang... của Hà Phương đã từ California qua New York chung vui cùng Hà Phương.

Khi dàn đồng nghiệp bất ngờ xuất hiện trong buổi tiệc ấm cúng của gia đình, giọng ca 7x đã không giấu được sự ngỡ ngàng và xúc động. Nhân dịp này, cô gửi lời cảm ơn chân thành đến người thân, bạn bè và bày tỏ ước muốn: "Dịch bệnh mau chóng qua đi, bình an hạnh phúc đến với mọi nhà. Và năm 2022 sẽ là năm mở ra thật nhiều cơ hội cho Hà Phương và cho tất cả mọi người".

 

Trước đó, Cẩm Ly cũng có nhiều chia sẻ về ông xã của mình. Hà Phương bộc bạch “Thấy chị Ly với Tuyết hoạt động sôi nổi nhiều lúc tôi cũng chạnh lòng lắm. Nhưng mà cuộc đời làm sao hoàn hảo được, cán cân gia đình nặng hơn thì mình phải dành cho gia đình. Ông xã tôi rất bận rộn, mỗi tuần chỉ rảnh thứ bảy, chủ nhật, mình lại đi hát lúc đó thì gia đình không sum vầy được. Nhưng may mắn là tôi không lo về kinh tế nên mới được như vậy, còn những người lo kinh tế thì bắt buộc người ta phải đi làm thôi”.

Hà Phương cũng hạnh phúc khi được chồng hết mực chiều chuộng dù công việc bận bịu. “Tôi hay bảo với các con là ba "ém" tài của mẹ nên không cho mẹ đi hát. Thời gian ở Mỹ, tôi đi học hát và có sự tiến bộ trong kỹ thuật luyện thanh nhiều lắm. Anh biết vậy nên cũng đùa rằng "anh sợ rồi đó nha". Anh từng nói muốn tôi hát ở nhà cho một mình anh nghe thôi. Biết tôi thích có một sân khấu riêng hoành tráng, vậy mà ảnh âm thầm xây cho tôi. Sau một lần tôi đi công việc xa về, ảnh ở nhà xây cho tôi một sân khấu riêng, làm hoành tráng theo kiểu Pháp. Biết tôi ở Mỹ học kỹ thuật thanh nhạc opera, ảnh âm thầm xây cho tôi một cái rạp hát opera mà tôi không hề biết. Thật sự vì nhà rộng quá nên tôi không đi tới chỗ đó nên không biết anh đã xây. Đến nỗi lần đó một người thân trong gia đình phát hiện ra rồi chỉ với tôi thì tôi mới ngỡ ngàng. Ảnh thích giấu tôi khiến tôi bất ngờ, điều hài hước là mọi người trong nhà đều biết mà tôi lại không biết. Có lẽ ảnh chỉ thích tôi hát cho một mình ảnh nghe thôi, không cho tôi đi hát ở ngoài”.

 

Từng vướng ồn ào không tôn trọng khán giả, NSND Hồng Vân có hành động lộ bản chất thật gây bất ngờ

(Techz.vn) Chỉ một hành động, NSND Hồng Vân lộ rõ bản chất con người thật sau những ồn ào không tôn trọng khán giả thời gian qua.