Giải trí

Tình trạng hiện tại ‘ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long sau ồn ào trượt danh hiệu

Tình trạng hiện tại ‘ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long sau ồn ào trượt danh hiệu

Mới đây, trên trang cá nhân của con gái đầu lòng của Kim Tử Long đã đăng tải hình ảnh cả gia đình sum họp đầy đủ và đi tắm hơi phục hồi sức khỏe tình thần nhân ngày nghỉ lễ. Cô hào hứng chia sẻ: “2/9 của tiểu công chúa. Mẹ thì được cùng cả nhà đi xả stress. Lần đầu con được đi xông hơi luôn mà xông là phụ, con đi chơi là chính. Cám ơn ông bà ngoại NSƯT Kim Tử Long đã tài trợ chương trình này".

Đây cũng là lần hiếm hoi hình ảnh Kim Tử Long quây quần đầy đủ bên 5 người con. Ba cô con gái lớn mỗi người một vẻ nhưng vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Đặc biệt là ái nữ thứ hai - Hoàng Gia Linh trông hệt bản sao của bố. Hai quý tử Andy và Peter cũng thừa hưởng hết vẻ hào hoa tuấn tú của người ba nổi tiếng. Các anh chị em trông rất quấn quýt yêu thương nhau. Nam nghệ sĩ dù đã ở tuổi 55 nhưng vẫn trẻ trung hơn tuổi thật, nhìn cứ như anh trai của các con. Đáng chú ý, Kim Tử Long khá thoải mái và tinh thần vui vẻ sau những ồn ào về vấn đề danh hiệu.

NSƯT Kim Tử Long từng tiết lộ: "Tôi không biết mọi người thế nào, nhưng bản thân tôi có đến ba bà vợ, ba dòng con nhưng cả ba dòng con của tôi đều yêu thương nhau". Từ đó cho thấy cách dạy dỗ và kết nối các con của anh rất tốt và đáng học hỏi.

Thời gian gần đây, NSƯT Kim Tử Long trở thành cái tên trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi vướng vào ồn ào xét duyệt NSND. Theo đó, ngay khi có danh sách các nghệ sĩ được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, NSƯT Kim Tử Long đã bức xúc livestream thắc mắc về việc xét duyệt NSND. Cụ thể, nam nghệ sĩ chia sẻ trong livestream: “Khi tôi gọi điện thắc mắc lý do không được xét duyệt danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. Cuối cùng, tôi chỉ nhận được câu trả lời là do Hội đồng duyệt, trong đó có anh Trần Ngọc Giàu. Tôi muốn hỏi anh Trần Ngọc Giàu tại sao nhưng tất cả đều không trả lời, chỉ nói đó là quyền quyết định của Hội đồng. Hãy cho biết lý do tại sao Thoại Mỹ, Lê Thiện, Thanh Nguyệt… không được nằm trong danh sách xét duyệt NSND? Vậy thì có công bằng với tôi không, có công bằng với những người nghệ sĩ như Châu Thanh, Phượng Hằng, Cẩm Tiên đều không có trong danh sách gửi ra ngoài Bộ”.

Phải nhận nhiều “gạch đá” từ phát ngôn của mình, đến ngày 18/8, NSƯT Kim Tử Long đã lên tiếng xin lỗi, mong muốn vẫn được cống hiến nghệ thuật và được khán giả tin yêu.

 

Tin sáng 4/9: Tình hình hiện tại KDL Đại Nam, nhà hát kịch Hà Nội thông tin nóng về Hồng Đăng

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức sáng nóng nhất 4/9. Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhà hát kịch Hà Nội chính thức tuyên bố về hình thức kỷ luật Hồng Đăng.