Giải trí

CĐM lo lắng khi Trấn Thành liên tục ‘lẻ bóng’, Hari Won im lặng không xuất hiện

CĐM lo lắng khi Trấn Thành liên tục ‘lẻ bóng’, Hari Won im lặng không xuất hiện

Cách đây ít giờ, Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh đi chơi dịp lễ 2/9 với hội bạn thân. Đáng chú ý, phải kể đến loạt sao Việt đình đám như: Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân, Lê Giang, Ali Hồng Dương,… Có thể thấy dường như Trấn Thành đã có những giây phút vui vẻ sau những ngày dài tập trung làm việc.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại “nháo nhào” khi Hari Won vắng mặt trong chuyến đi chơi này. Trước đó, nữ ca sĩ cũng vắng mặt tại bữa tiệc gia đình Trấn Thành. Nhiều người còn cho rằng cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz này lại tiếp tục có dấu hiệu rạn nứt.

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng cho rằng Hari Won đang đi du lịch nghỉ dưỡng tại nước ngoài, còn Trấn Thành đang tập trung vào công việc, bận rộn và mới có thời gian nghỉ ngơi.

Sau ồn ào tình cảm vừa qua, Trấn Thành và Hari Won vẫn rất vui vẻ, hạnh phúc. Dù bận rộn với công việc nhưng nam MC vẫn nhớ tới vợ và luôn chiều chuộng cô hết mực.

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016, sau 6 tháng hẹn hò. Thời điểm đó, chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, khiến Hari Won tổn thương. Bỏ ngoài tai tất cả, Trấn Thành và bà xã cho thấy hôn nhân hạnh phúc qua nhiều năm tháng. Nam MC còn nổi tiếng chiều vợ, thường xuyên khoe những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

 

Bà Phương Hằng tiếp tục bị tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trong khi bà Phương Hằng bị truy tố, tiếp tục tạm giam, tình hình hiện tại của KDL Đại Nam lại khiến công chúng vô cùng quan tâm.