Giải trí

Tình trạng Hari Won sau 3 tháng liệt nửa mặt, nói về tin đồn ly hôn

Tình trạng Hari Won sau 3 tháng liệt nửa mặt, nói về tin đồn ly hôn

Mới đây, Hari Won đã quay trở lại Việt Nam sau chuyến đi quảng bá văn hóa du lịch tại quê hương Hàn Quốc. Cô cũng vừa thực hiện bộ ảnh thời trang mang phong cách quyến rũ, ngọt ngào trên nền concept vườn bướm hoa hoài cổ.

Cô cũng có những chia sẻ về các hoạt động của mình thời gian gần đây. Hiện tại, bà xã Trấn Thành sẽ thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hàn Quốc để thuận lợi cho công việc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ăn uống, tập luyện thể thao hay thăm thú nhiều nơi tại xử sở Kim Chi.

Hari Won cho biết, bệnh liệt cơ mặt đã ổn hơn nhờ uống thuốc đầy đủ, truyền nước biển cũng như châm cứu và nay có thể nở nụ cười thoải mái.

Thời gian qua, Hari Won vướng nhiều tin đồn ồn ào về đời tư. Sự vắng mặt của cô ở Việt Nam vô tình làm xuất hiện hàng loạt tin đồn tiêu cực như bỏ showbiz Việt về Hàn Quốc sinh sống, ly hôn Trấn Thành… Giữa ồn ào, nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng. Nữ ca sĩ tiết lộ cô không quá quan tâm hay để ý.

"Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình", Hari Won khẳng định.

Hiện nữ ca sĩ ấp ủ nhiều dự án và bật mí sẽ ra mắt khán giả vào những ngày cuối năm.

 

Lâm Khánh Chi được ‘tình tin đồn’ chăm sóc hậu chỉnh sửa giọng nói

(Techz.vn) Trong thời gian sang Thái Lan phẫu thuật thanh quản, Lâm Khánh Chi được ‘tình tin đồn’ chăm sóc vô cùng kĩ lưỡng.