Giải trí

Ngọc Châu tiết lộ kế hoạch lớn trước khi thi Miss Universe 2022

Ngọc Châu tiết lộ kế hoạch lớn trước khi thi Miss Universe 2022

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Universe Vietnam, Ngọc Châu được công chúng khen ngợi và kì vọng sẽ làm nên chuyện tại MU 2022.

Mới đây, đương kim MUVN và CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã có buổi chia sẻ về hành trình sắp tới. Qua đó,người đẹp đã có dịp trò chuyện cùng fan thế giới trên chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng – Missuupdate. Cơ hội này không phải đại diện quốc gia nào cũng có được. Instagram của Missuupdate với gần 200 ngàn người theo dõi đã dành một ngày để đăng tải hình ảnh cũng như hành trình đến với MU của nàng hậu Việt.

Đến tối, mỹ nhân gốc Tây Ninh còn được livestream trên chuyên trang này và trò chuyện với khán giả toàn cầu. Tại đây, đương kim MUVN cũng thể hiện trình tiếng Anh trôi chảy, dí dỏm. Mỹ nhân sinh năm 1994 còn mời CEO UniCorp - Trần Việt Bảo Hoàng vào trò chuyện cùng.

Ngọc Châu và nam CEO đã tiết lộ thêm nhiều đặc biệt trong hành trình đến MU 2022. Mỹ nhân gốc Tây Ninh chia sẻ là người thích đi du lịch và có cơ hội đi qua 10 quốc gia khác nhau. Nam CEO cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng vì Ngọc Châu sẽ không bị bỡ ngỡ khi tới Mỹ.

Đặc biệt hơn, UniCorp sẽ gửi Châu đi nước ngoài tầm 2-3 tuần để cô có cơ hội được training với các chuyên gia quốc tế. Đây là khoảng thời gian để Châu tập trung hoàn thiện các kỹ năng tốt nhất. CEO Bảo Hoàng nói thêm, nếu ở trong nước mỹ nhân sinh năm 1994 có rất nhiều lời mời, khó tập trung cho việc training.

Hiện tại, dù Miss Universe chưa bắt đầu song Ngọc Châu đang nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên trang sắc đẹp. Mới đây nhất, Sash Factor đưa ra bảng dự đoán của mình về kết quả cuộc thi. Nguyễn Thị Ngọc Châu được chuyên trang xếp vị trí thứ 6 trong số dàn mỹ nhân có khả năng giành vương miện. 5 cô gái đứng đầu danh sách này là đại diện đến từ Philippines, Venezuela, Colombia, Peru và Thái Lan.

Dù bảng dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo song cũng được xem là tín hiệu đáng mừng, là động lực giúp Ngọc Châu cố gắng hoàn thiện mình để tỏa sáng tại cuộc thi.

 

Phản ứng của Hoài Lâm khi được khán giả cổ vũ, tặng quà

(Techz.vn) Trở lại với nghệ thuật, Hoài Lâm có phản ứng bất ngờ khi được khán giả cổ vũ nhiệt tình.