Giải trí

Ngọc Châu được chuyên trang nổi tiếng dự đoán đăng quang Miss Universe 2022

Ngọc Châu được chuyên trang nổi tiếng dự đoán đăng quang Miss Universe 2022

Đầu năm 2023, Ngọc Châu sẽ chính thức lên đường sang Mỹ chinh chiến tại đấu trường sắc MU 2022. Mới đây nhất, các chuyên trang  sắc đẹp quốc tế cũng dần tung ra bảng dự đoán thứ hạng các “chiến binh” tại cuộc thi sắc đẹp này.

Qua đó, chuyên trang nhan sắc uy tín Reinas Grand Slams đã tung ra bảng dự đoán cho các đại diện tham gia tranh tài tại MU 2022. Theo đó, đại diện Việt Nam - Ngọc Châu được đánh giá rất cao khi xếp ở vị trí đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc cô được chuyên trang nhan sắc kỳ vọng sẽ đăng quang tại đấu trường nhan sắc đình đám này. Đứng sau mỹ nhân gốc Tây Ninh đều là các đối thủ nặng ký đến từ Venezuela, Colombia, Mỹ và Tây Ban Nha.

Bên cạnh Reinas Grand Slams, nhiều chuyên trang quốc tế khác cũng đưa Ngọc Châu vào “tầm ngắm” cho chiếc vương miện cao quý của MU 2022. Theo đó, cô luôn được dự đoán sẽ đạt đượ thứ hạng và chưa bao giờ rời khỏi Top 10. Đây là một tín hiệu khả quan cho đại diện VIệt Nam trong hành trình chuẩn bị chinh chiến quốc tế thời gian tới.

Trước đó, đương kim MUVN và CEO Trần Việt Bảo Hoàng đã có buổi chia sẻ về hành trình sắp tới. Qua đó,người đẹp đã có dịp trò chuyện cùng fan thế giới trên chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng – Missuupdate. Cơ hội này không phải đại diện quốc gia nào cũng có được. Instagram của Missuupdate với gần 200 ngàn người theo dõi đã dành một ngày để đăng tải hình ảnh cũng như hành trình đến với MU của nàng hậu Việt.

Đến tối, mỹ nhân gốc Tây Ninh còn được livestream trên chuyên trang này và trò chuyện với khán giả toàn cầu. Tại đây, đương kim MUVN cũng thể hiện trình tiếng Anh trôi chảy, dí dỏm. Mỹ nhân sinh năm 1994 còn mời CEO UniCorp - Trần Việt Bảo Hoàng vào trò chuyện cùng.

Ngọc Châu và nam CEO đã tiết lộ thêm nhiều đặc biệt trong hành trình đến MU 2022. Mỹ nhân gốc Tây Ninh chia sẻ là người thích đi du lịch và có cơ hội đi qua 10 quốc gia khác nhau. Nam CEO cho rằng đây là tín hiệu đáng mừng vì Ngọc Châu sẽ không bị bỡ ngỡ khi tới Mỹ.

Đặc biệt hơn, UniCorp sẽ gửi Châu đi nước ngoài tầm 2-3 tuần để cô có cơ hội được training với các chuyên gia quốc tế. Đây là khoảng thời gian để Châu tập trung hoàn thiện các kỹ năng tốt nhất. CEO Bảo Hoàng nói thêm, nếu ở trong nước mỹ nhân sinh năm 1994 có rất nhiều lời mời, khó tập trung cho việc training.

 

Sau biến cố, Siu Black thay đổi hoàn toàn, tiết lộ cuộc sống giản dị U60

(Techz.vn) Từng lao đao vì gặp biến cố lớn ập đến, cuộc sống của nữ ca sĩ Siu Black hiện tại có nhiều thay đổi bất ngờ.