Giải trí

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ sau 4 năm ly hôn

Phạm Quỳnh Anh hội ngộ chồng cũ sau 4 năm ly hôn

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc hội ngộ cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con gái thu hút được sự chú ý. Trong ảnh, cả 2 vui vẻ bên các con, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ cảm xúc: “Chúc mừng sinh nhật con gái lớn của mẹ. Hành trình 10 năm trôi qua nhanh như một cơn gió. Sẽ mãi mãi là người bạn thân của con, người mà con có thể tin tưởng để chia sẻ mọi thứ trên đời, người mặc chung quần chung áo, xài chung một chai nước hoa, thoa chung một cây son, người ôm hôn tạm biệt chúc ngủ ngon mỗi tối, người hay giận dỗi nhẹ nhưng trên tất cả mỗi lúc con cần gì thì mẹ vẫn luôn ở đây, nhé! Cả nhà yêu chị 2”.

pham-quynh-anh-1

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cách cư xử của Pham Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy cùng với đó là gửi lời chúc sinh nhật đến con gái của cả 2. Có thể thấy, dù đã ly hôn song cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, làm mọi thứ để các con không cảm thấy tủi thân, thiếu thốn tình cảm.

pham-quynh-anh-2

Trước đó, chia sẻ về lý do ly hôn, Phạm Quỳnh Anh từng cho biết: “Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Được biết, trước khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Quang Huy đã có 10 năm yêu đương và 6 năm hôn nhân.

pham-quynh-anh

Hiện tại, sau ly hôn 4 năm, Phạm Quỳnh Anh đã tìm được hạnh phúc mới, cô vừa mới hạ sinh con thứ 3 cách đây không lâu, danh tính bố con gái Phạm Quỳnh Anh vẫn được giữ bí mật.

 

Chồng cũ Phạm Quỳnh Anh mừng sinh nhật con gái đầy xúc động

(Techz.vn) Ông bầu Quang Huy đã đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động cho cô con gái dễ thương của mình.