Giải trí

'Tình tin đồn' của đại gia Minh Nhựa qua đời ở tuổi 28, rùng mình trước lời 'trăn trối' để lại

'Tình tin đồn' của đại gia Minh Nhựa qua đời ở tuổi 28, rùng mình trước lời 'trăn trối' để lại

Đại gia Minh Nhựa có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Dù không tham gia vào hoạt động nghệ thuật nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng nhờ sự giàu có, độ chịu chơi và các mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt đình đám. Nhiều năm trước đây, vị đại gia chơi siêu xe khét tiếng còn khiến dân tình xôn xao khi bị nghi hẹn hò với cô nàng hot girl sinh năm 1995 có tên A.P.

minh-nhua-1
Đại gia Minh Nhựa và A.P từng dính tin đồn hẹn hò cùng nhau

A.P sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nức tiếng Tây Nguyên, Dù chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng nàng hot girl sinh năm 1995 và đại gia Minh Nhựa từng trở thành tâm điểm khi công khai những khoảnh khắc thân thiết lên mạng xã hội. Thậm chí, Minh Nhựa còn từng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho cô nàng và mời rất nhiều bạn bè tham gia. Không chỉ vậy, họ cũng thường xuyên đưa nhau đi du lịch từ trong nước đến nước ngoài.

Nhiều giờ qua, khán giả không khỏi bàng hoàng khi hay tin A.P đột ngột qua đời khi mới chỉ 28 tuổi. Người thân và bạn bè không khỏi choáng váng, xót xa cho cô gái trẻ bạc mệnh. Mới 1 ngày trước, trên trang Facebook cá nhân, A.P còn đăng tải hình ảnh mới nhất kèm dòng trạng thái: "Cây cao bóng mát không ngồi - Đi ra đứng nắng trách trời không râm".

Bài đăng cuối cùng của A.P

Lời chia sẻ ẩn ý của A.P khiến không ít người cảm thấy rùng mình. Nó giống như lời dự báo cho "ai đó" không muốn hưởng thụ cuộc sống sung sương lại đòi "đứng nắng" chịu khổ để rồi "trách trời không râm". Không rõ là A.P muốn nhắn nhủ đến bản thân hay người khác nhưng chia sẻ cuối cùng của cô nàng đang nhận sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. 

Chia sẻ với báo chí, bạn của A.P cho biết cô nàng mới 2 tháng trước vẫn còn ráo riết chuẩn bị sửa nhà để ba mẹ đón Tết, vậy mà nhà vừa xong thì cô cũng ra đi mãi mãi. Hiện chưa rõ nguyễn nhân A.P qua đời nhưng gia đình nàng hot girl sinh năm 1994 đã đưa cô từ TP HCM về quê nhà Đắk Lắk để lo hậu sự.

A.P sinh năm 1995 tại Quảng Nam, thế nhưng gia đình của cô hiện tại đang sinh sống ở Đắk Lắk. A.P nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, được mệnh danh là hotgirl của vùng Tây Nguyên. Tên tuổi của cô nàng càng được mọi người chú ý nhiều hơn khi từng vướng tin đồn hẹn hò với đại gia Minh Nhựa.

Từ lúc quen biết nhau, cả hai không ngại công khai tình cảm lên mạng xã hội. Minh Nhựa từng chơi lớn khi tổ chức sinh nhật hoành tráng cho A.P với sự góp mặt của đông đảo bạn bè. Cặp đôi cũng thường xuyên đưa nhau đi du lịch, khắp các địa điểm nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài.

 

Tin trưa 18/1: Sở thích 'lạ' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng; Nghề nghiệp của Trấn Thành nếu không làm MC

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa hôm nay 18/1: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ sở thích 'kỳ lạ', nói rõ lý do từng nhiều lần giáng chức con trai cả; Được hỏi 'không là MC thì làm gì', Trấn Thành tiết lộ nghề nghiệp khiến dân tình ngỡ ngàng;...