Giải trí

Tin trưa 18/1: Sở thích 'lạ' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng; Nghề nghiệp của Trấn Thành nếu không làm MC

Tin trưa 18/1: Sở thích 'lạ' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng; Nghề nghiệp của Trấn Thành nếu không làm MC

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiết lộ sở thích 'kỳ lạ', nói rõ lý do từng nhiều lần giáng chức con trai cả

Bật mí về sở thích đặc biệt ngoài công việc của mình, người đứng đầu Vingroup cho biết: “Nói vậy chứ có thú vui thì tốt. Tôi thích tốc độ. Hồi ở Ukraine, tôi rất thích lái xe tốc độ cao, từng lái BMW 240 km/h khi 40 tuổi nhưng giờ về Việt Nam thì đường sá không cho phép”.

Con trai cả của ông làm việc trong tập đoàn đã lâu, nhưng cũng nhiều lần lên chức, xuống chức. Ông Phạm Nhật Vượng chia sẻ: “Trong công việc, người ngoài hay người nhà như nhau. Làm tốt, tôi sẽ tạo sân chơi hết sức. Còn không được, vui lòng tránh ra để người khác làm. Cậu cả bị lên xuống mấy lần rồi đấy, cứ làm được thì thăng chức, không được thì xuống thôi!”.

Xem chi tiết tại đây.

Được hỏi 'không là MC thì làm gì', Trấn Thành tiết lộ nghề nghiệp khiến dân tình ngỡ ngàng

Và đề tài được giám khảo JustaTee đặt ra là “Nếu không làm rapper, bạn sẽ làm gì?”. Nghe xong, Trấn Thành đã khởi xướng: “Chà, chủ đề này thú vị. Nếu không là MC, tôi sẽ làm gì nhỉ? Chắc tôi đi bán bún bò”. Câu trả lời vừa hài hước vừa ngô nghê của nam MC đã khiến cả trường quay ‘cười ra nước mắt’. Thậm chí, dưới bình luận, nhiều khán giả còn đưa ra gợi ý khá hay ho cho Trấn Thành là ‘nếu không làm MC thì về nhà làm chồng Hari Won’.

Xem chi tiết tại đây.

Nguyễn Sin tiết lộ chuyện ‘động trời’ về Tịnh thất Bồng Lai, lý do Diễm My mất tích bí ẩn?

Tối ngày hôm qua 17/1, trên một trang có hơn 500 nghìn người theo dõi chia sẻ câu chuyện về Tịnh thất Bồng Lai được Nguyễn Sin chia sẻ. Theo đó, Nguyễn Sin cho biết anh vừa nhận được thông tin cực kỳ chấn động về Tịnh thất Bồng Lai.

Tinh-That-bong-lai.

Xem chi tiết tại đây.

Bị hỏi có nâng mũi hay không, Minh Hằng tung clip chứng minh với 1 hành động khiến ai nấy cứng họng

Mới đây, Minh Hằng có mở phần hỏi - đáp để giao lưu với người hâm mộ, đang tương tác vui vẻ thì có một cư dân mạng đã vào đặt câu hỏi nghi vấn về chiếc mũi của Minh Hằng: "Chị có nâng mũi không chị".

Ngay lập tức, chủ nhân hit ‘Người vô hình’ đã làm hẳn một clip dùng tay tự tin di chuyển chiếc mũi liên tục qua lại đáp trả thẳng thắn lại sự tò mò của dân mạng rằng mình không hề can thiệp thẩm mỹ. Kèm theo đó, Minh Hằng cũng không quên khẳng định chắc nịch: "Không có nha em ơi".

Xem chi tiết tại đây.

Trấn Thành trả lời thẳng khi có fan hỏi xin vay 500 triệu đồng, phán 1 câu nghe mà điếng người

Trấn Thành dở khóc dở cười kể lại: “Bạn ấy nhắn rằng anh Thành cho em mượn 500 triệu được không? Em mượn chừng 2 năm em trả nha!  Mà tôi không hiểu bạn ấy suy nghĩ gì, lấy cái lý do gì để mà mượn người ta 500 triệu, 2 năm. Rồi sao trả? Các bạn có thấy ngang ngược không?”.

Chứng kiến trường hợp không quen biết lại vô tư vay số tiền lớn như vậy khiến Trấn Thành không nhịn nổi cười. Anh cảm thán: “Trời ơi, trên đời này có nhiều chuyện khôi hài thật. Nói thật tôi mắc cười dễ sợ”.

Xem chi tiết tại đây.

Khoa Pug vạch trần hội anh em thân thiết bào tiền, lợi dụng, CĐM gọi tên Johnny Đặng, Vương Phạm

Tuy nhiên, khi đang vui vẻ trò chuyện, Khoa Pug bất ngờ có những lời chia sẻ khá gay gắt: “Ai đến với mình thì mình chỉ muốn là đi ăn chơi nhảy múa cho vui thôi. Nhưng có người họ đến với mình vì nhiều mục đích khác. Bởi vì khi họ nổi tiếng nhờ mình, thì lượng fan của họ là fan đột biến, không phải fan trung thành nên họ sẽ nghĩ cách để trục lợi, bào tiền, bào xong thì họ xóa kênh.

Mình rất ngán vụ đó. Còn mình gắn kết với các bạn, mình hay hỏi mọi người thích review nước nào, quán xá nào,... thì mình review cho các bạn xem. Mình không bao giờ thu tiền của ai hết. Nên bây giờ mình quay lại việc review đơn thuần như trước. Dù có view nhiều hay view ít thì mình cũng vẫn theo đuổi niềm đam mê của mình. Mình sẽ không để ai lợi dụng nữa các bạn ạ".

Xem chi tiết tại đây.

Duy Phương tiết lộ quá khứ phải bán nhà vì vận xui liên tiếp ập đến, công việc hiện tại gây xót xa

Trong tập mới nhất, Duy Phương đã quay lại quá trình đi giao bánh bèo cho khách ở xa, cùng với đó là những chia sẻ đầy bất ngờ về quá khứ khiến ai nấy đều ngỡ ngàng. Cụ thể, vừa đi giao hàng giữa đường phố đông đúc, khói bụi, tắc nghẽn, nam nghệ sĩ vừa kể:...

Xem chi tiết tại đây.

 

Duy Phương tiết lộ quá khứ phải bán nhà vì vận xui liên tiếp ập đến, công việc hiện tại gây xót xa

(Techz.vn) Những chia sẻ của Duy Phương về quá khứ nhiều biến cố nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.