Giải trí

Được hỏi 'không là MC thì làm gì', Trấn Thành tiết lộ nghề nghiệp khiến dân tình ngỡ ngàng

Được hỏi 'không là MC thì làm gì', Trấn Thành tiết lộ nghề nghiệp khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau một thời gian dài phát sóng, “Rap Việt” mùa 2 cũng đã dần đi đến những chặng đua cuối cùng. Top 8 thí sinh lọt vào chung kết của chương trình “Rap Việt” mùa 2 cũng đã chính thức lộ diện. Đáng chú ý, trước khi công bố cái tên cuối cùng lọt vào top 8 chung cuộc trong ba thí sinh Hoàng Anh, $A Milo và 16 BrT, MC Trấn Thành đã bất ngờ đổi luật chơi khiến cả trường quay cũng phải ngỡ ngàng.

Cụ thể, nam MC đã đưa ra một thử thách khá ‘khoai’ cho cả 3 thí sinh là rap 8 bars. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ phải rap ngẫu hứng 8 câu trên một nền giai điệu nhạc bất kỳ. “Đây là những bạn trẻ rất sáng tạo, vì vậy tôi xin phép chương trình thay vì để các bạn nói, hãy cho chúng tôi nghe 8 bars của các bạn”, Trấn Thành hào hứng nói.

Ngay lập tức, màn thách đố của ông xã Hari Won cũng đã được các huấn luyện viên nhiệt tình hưởng ứng. Và đề tài được giám khảo JustaTee đặt ra là “Nếu không làm rapper, bạn sẽ làm gì?”. Nghe xong, Trấn Thành đã khởi xướng: “Chà, chủ đề này thú vị. Nếu không là MC, tôi sẽ làm gì nhỉ? Chắc tôi đi bán bún bò”. Câu trả lời vừa hài hước vừa ngô nghê của nam MC đã khiến cả trường quay ‘cười ra nước mắt’. Thậm chí, dưới bình luận, nhiều khán giả còn đưa ra gợi ý khá hay ho cho Trấn Thành là ‘nếu không làm MC thì về nhà làm chồng Hari Won’.

Được biết, ngoài vai trò MC, Trấn Thành còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực diễn xuất, điện ảnh. Bộ phim “Bố già” ra mắt vào năm 2021 chính là một mốc son đánh dấu sự thành công của anh trong lĩnh vực phim điện ảnh. Chính vì thế, việc khán giả không thể tin một nam MC đa tài như vậy mà phải đi bán bún bò cũng là điều dễ hiểu.

Trấn Thành cực kì chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho bà xã Hari Won

Dù công việc bận rộn nhưng Trấn Thành vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình. Trải qua nhiều biến cố trong tình cảm, Hari Won và Trấn Thành mãi mới có thể về chung một nhà. Điều này càng khiến anh trân quý và gìn giữ cuộc hôn nhân này hơn. Thậm chí, anh còn được mệnh danh là “ông chồng quốc dân” khi thường xuyên tặng Hari Won những món quà đặc biệt, đi du lịch chung và tự tay vào bếp nấu ăn cho vợ. Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hiện tại của vợ chồng Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

 

Tin nóng 16/1: Ngọc Sơn trắng tay còn em trai chủ tịch 'giàu nứt vách'; Ảnh hiếm của Mỹ Tâm-Mr.Đàm

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 16/1: Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn trắng tay sau 30 năm đi hát, em trai chủ tịch lại giàu có đến ngỡ ngàng; Đàm Vĩnh Hưng công khai ảnh chụp cùng Mỹ Tâm giấu kín suốt 16 năm, hé lộ còn nhiều bức 'hú hồn' hơn;...