Giải trí

Cát Tường khoe ảnh của con gái 19 tuổi, dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc của ái nữ: Như hai chị em!

Cát Tường khoe ảnh của con gái 19 tuổi, dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc của ái nữ: Như hai chị em!

Diễn viên Cát Tường không chỉ được biết đến với sự nghiệp diễn xuất ổn định và khả năng dẫn chương trình xuất sắc, cô còn là một người phụ nữ khá “đa đoan” trong vấn đề tình duyên. Được biết Cát Tường đã trải qua một đời chồng và có một cô con gái. Đến nay Cát Tường vẫn làm mẹ đơn thân và dành nhiều thời gian cho con.

Mới đây, vào ngày 17/1 Cát Tường đăng tải loạt hình ăn tối cùng con gái. Bài viết ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi nhan sắc “gây đốn tim” của ái nữ nhà Cát Tường. Không chỉ ngỡ ngàng trước hình ảnh thiếu nữ, ai nấy cũng khen ngợi hết lời diện mạo xinh đẹp của con gái Cát Tường. Theo đó, ái nữ nhà Cát Tường sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát với dáng mũi cao, gương mặt khả ái không kém gì mẹ hồi trẻ:

"Con gái nay lớn và xinh quá, có nốt ruồi giống mẹ ngày xưa!"

"Mẹ Tường khéo sinh quá đi , con gái giống mẹ xinh quá!"

"Như Hai chị em rồi!"

Con gái Cát Tường tên đầy đủ là Nguyễn Cát Tường An (biệt danh Nauy) - năm nay đã 19 tuổi. Tường An từ bé đã theo mẹ đi khắp các sân khấu, thậm chí việc cùng mẹ tham dự một số sự kiện giải trí đã hình thành nên sự tự tin cho Tường An tới tận bây giờ. Từ nhỏ, nàng công chúa nhỏ của cũng sở hữu nhiều tài lẻ như đàn, hát, … Được biết Tường An cũng từng có ước mơ trở thành nghệ sĩ như mẹ.

Dù thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc với con gái, thế nhưng.tấm ảnh lần này cư dân mạng mới thấy rõ được “nhan sắc cực phẩm” của con gái Cát Tường.

Bên cạnh đó, ít ai biết rằng Cát Tường từng rất ghét trẻ con. Do sinh con khi còn trẻ nên bị ảnh hưởng tâm lý khá nhiều. Thế nhưng Nauy không hề trách móc mẹ mình, ngược Nauy rất thương mẹ và hoàn toàn cảm thông cho những gì mẹ đã phải trải qua. Từ nhỏ Nauy đã vô cùng cá tính, độc lập và mạnh mẽ. Nhưng không vì thế mà tách biệt với mẹ mình, Nauy rất thân và coi mẹ như người bạn, cô công chúa nhỏ không ngại chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với Cát Tường.

Về phía Cát Tường, cô cho biết đây là giai đoạn mà bất kì đứa trẻ mới lớn nào đều cần một sự chỉ bảo phù hợp. Nữ diễn viên chọn cách bầu bạn cùng con khi còn bé để có thể dễ dàng đưa ra lời khuyên thích hợp.

Được biết 4 năm trước, Nauy thổ lộ với mẹ ý định sang Úc du học. Cát Tường đã đồng ý, cô chia sẻ bản thân không chiều con mình mà muốn con sang đó để rèn luyện tính độc lập bởi cô biết Nauy thiếu sự chăm sóc của bố. Việc được tiếp xúc sớm với môi trường quốc tế giúp Nauy trau dồi vốn ngoại ngữ, đặc biệt là khả năng giao tiếp và phát âm không khác gì người bản xứ.

Chia sẻ thêm về cách giáo dục con, Cát Tường cho biết cô muốn quản con cũng không được vì khoảng cách địa lý quá xa. Hơn nữa Nauy năm nay cũng đã 18 tuổi - đã đủ trưởng thành để hiểu biết về những vấn đề cơ bản trong cuộc sống nên Cát Tường chỉ đóng vai trò là một người tư vấn. Cô cũng khuyên các bậc cha mẹ phụ huynh, cho dù có bất kì chuyện gì xảy ra cũng nên đứng về phía con mình rồi từ đó bảo ban chứ không nên gây áp lực với bọn trẻ.

Nói về chuyện tình yêu đôi lứa của con, Cát Tường không ngại việc Nauy có bạn trai, “nhưng phải trong sáng.” - cô nói.

Dù vậy cô cũng không giấu nổi sự lo lắng khi cho biết con gái không bản lĩnh và cứng rắn như mình thời xưa. Vì vậy mỗi ngày Cát Tường dù bận thế nào vẫn dành thời gian video call cho con để chỉ bảo thêm về những kinh nghiệm cuộc sống.

 

Minh Luân ăn mừng Hoài Linh đạt HCV: 'Chúc mừng bố Bốn!', CĐM mỉa mai khi nhìn cận cảnh bằng khen

(Techz.vn) Sau khi Minh Luân đăng tải hình ảnh bằng khen của Hoài Linh, nhiều cư dân mạng đã không khỏi tranh cãi.