Giải trí

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên từng tiết lộ gây sốc về Trường Giang, quan hệ khiến CĐM dị nghị

Tình tin đồn của chồng cũ Lệ Quyên từng tiết lộ gây sốc về Trường Giang, quan hệ khiến CĐM dị nghị

Hôm 24/12 vừa qua, đại gia Đức Huy bị bắt gặp sánh vai bên Khánh My. Việc cặp đôi cùng đón Noel khiến nghi vấn họ hẹn hò bùng lên mạnh mẽ. Thêm một lần nữa chồng cũ Lệ Quyên được cho là đã có tình mới sau khi ly hôn. Dù vậy, người trong cuộc thì vẫn giữ im lặng, không đính chính cũng chẳng xác nhận.

khanh-my-3

Người bị nghi hẹn hò với doanh nhân Đức Huy cũng chẳng phải ai xa lạ mà là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí – Khánh My. Cô nàng này chỉ mói công bố chia tay bạn trai lâu năm vào 10 ngày trước. Khánh My với nhan sắc, ngoại hình nổi trội được đánh giá là một trong những biểu tượng gợi cảm.

khanh-my-1

Lục lại tình trường của Khánh My, ngoài người bạn trai đã ở bên 4 năm còn có cái tên gây chú ý khác là Trường Giang. Năm 2018, chỉ sau Nam Em ít lâu, Khánh My gây chú ý khi lần đầu xác nhận thông tin Trường Giang từng tán tỉnh mình trong thời điểm vẫn yêu Nhã Phương.

Chia sẻ với báo chí, Khánh My khi đó thẳng thắn cho biết, Trường Giang nói với mình rằng anh ấy rất mê gái. Cô cũng nhận xét nam danh hài rất trăng hoa. Dù đối phương bày tỏ tình cảm nhưng chân dài nghĩ: “Có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc”. Trong thời gian tán tỉnh, Trường Giang nhiều lần nhắn tin nhưng Khánh My đã từ chối thẳng vì không muốn làm người thứ ba.

khanh-my-4

Được biết Khánh My và Trường Giang quen nhau từ năm 2011-2012. Khi đó họ cùng Trấn Thành quay chung một tiểu phẩm, cũng giữ mối quan hệ khá tốt. Dù biết đối phương thích mình nhưng vì không phải gu nên Khánh My không nhận lời.

“Chuyện tôi nói anh Giang từng tán tỉnh, tôi nghĩ không bất ngờ đâu. Tại vì chuyện này tiếp diễn rất nhiều lần với rất nhiều người đẹp, chứ không phải riêng tôi. Có thể, với những người đẹp khác, họ sẽ chọn cách phủ nhận hoặc im lặng khi được hỏi có từng được Trường Giang thích hay không, nhưng tôi thì khác, có gì tôi nói đó. Vì sao? Vì đó là sự thật! Có thì tôi mới nói chứ!”, Khánh My từng chia sẻ.

khanh-my-6

khanh-my-5

Dù tiết lộ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình nhưng Khánh My lại khẳng định bản thân không có nhu cầu đu bám ai để nổi tiếng. Sở dĩ cô công khai mọi chuyện là vì muốn khẳng định mình từng được theo đuổi nhưng không hẹn hò với nam danh hài.

khanh-my-8

khanh-my-7

Sau ồn ào trên, Khánh My cũng không còn xuất hiện nhiều trong showbiz. Trên mạng xã hội, cô chỉ chia sẻ về cuộc sống sang chảnh, chăm chỉ tập luyện giữ vóc dáng nóng bỏng. Người đẹp sinh năm 1991 trước đây từng giành giải Vàng tại Ngôi sao người mẫu 2011 nên không mấy bất ngờ khi cô sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

 

Quản lý NSND Hồng Vân gọi thẳng tên Hoài Linh, tuyên bố 1 câu 'xanh rờn' về ồn ào 'ngâm' 14 tỷ đồng

(Techz.vn) – Sau khi NSƯT Hoài Linh được xác định là không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện, quản lý NSND Hồng Vân nhanh chóng chia sẻ lại thông tin. Anh cũng chẳng ngần ngại tỏ rõ thái độ đứng hẳn về phía nam danh hài.