Giải trí

Tịnh Thất Bồng Lai sau khi bị ‘phanh phui’ liền tuyên bố điều quan trọng về ồn ào với nữ CEO

Tịnh Thất Bồng Lai sau khi bị ‘phanh phui’ liền tuyên bố điều quan trọng về ồn ào với nữ CEO

Thời gian qua, Tịnh Thất Bồng Lai là một cái tên được cư dân mạng tìm hiểu khắp trên các diễn đàn mạng xã hội. Không chỉ bị nữ CEO ‘réo tên’ liên tục trên livestream, Tịnh Thất Bồng Lai cũng bị nhiều cơ quan chức năng gọi tên, khẳng định nơi đây có dấu hiệu lợi dụng tôn giáo để trục lợi cá nhân.

Đã gần 1 tuần kể từ thời điểm nơi đây bị hàng trăm Youtuber  người dân hiếu kì vây kín Tịnh Thất Bồng Lai (tên mới là Thiền am bên bờ vũ trụ), ông Hoàn Nguyên, một "tu sĩ" của Tịnh thất Bồng Lai cho biết, mọi người trong cơ sở này vẫn chưa hết hoảng sợ. Theo ông Nguyên, sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự riêng tư đối với tư gia của ông.

Bên cạnh đó, Hoàng Nguyên cũng tuyên bố sẽ chấm dứt mọi ồn ào với bà Phương Hằng với lý do “bà ấy nhỏ hơn sư phụ tôi mà dùng những lời lẽ rất khó nghe"- Hoàng Nguyên nói.

Không chỉ tuyên bố chấm dứt mọi ồn ào với bà Phương Hằng, người này cũng tiết lộ sức khỏe hiện tại của ông Lê Tùng Vân sau thời gian dài bị chỉ trích: “Ông Lê Tùng Vân hiện tại sức khỏe đã yếu. Ông phải nằm võng không đi đứng được. Qua sự việc của bà Phương Hằng, nhóm người thuộc Tịnh thất Bồng Lai cũng tuyên bố sẽ kết thúc câu chuyện lùm xùm tại đây”.

Thông tin ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người cho rằng phía Tịnh Thất Bồng Lai đang cố gắng trốn tránh trách nhiệm cũng như e dè việc cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để điều tra sự thật. Nhiều người đã chia sẻ thông tin trên vào các hội nhóm Facebook và nhận được lượt tương tác khủng từ CĐM.

Tại một hội nhóm có tên H.K.N với hơn 400 nghìn thành viên, bài viết liên quan đến chủ đề này đã nhận về 2 nghìn lượt like, 300 bình luận liên quan. Đa số đều lên tiếng chỉ trích TTBL và cho rằng những người tại đây đang e dè bà Phương Hằng, Cơ quan Công an sẽ vào cuộc.

Một số bình luận dưới bài đăng:

-Chính quyền vào cuộc, chạy đằng trời, tưởng đong cửa rồi “ TU “ trong mà xong ah? coi thường pháp luật

-Kết thúc với cô H thôi, chứ C.an thì k được nha :))))

-Vì cỡ thầy ông nội mà ko độ nổi chị bông lan trứng muối vs chị MT thì thôi thầy xin phép rút lui

-Ủa cô H có làm dì đâu. Cô H chỉ mún giúp Thồi Ông Nậy chứng minh cho kì được LTMT là con của ông thôi mừ :((((

-Đâu phải muốn ngừng là ngừng, giờ k phải cuộc chiến mxh mà là cuộc chiến pháp luật rồi. Giờ kịp chạy giấy tâm thần cho cả thiền am thì may ra k ở tù

-Bình thường khoẻ lắm, có chuyện cái đổ bệnh sức khỏe yếu

-Ý là k chứng minh đc mình trong sạch nên chịu thua r đó hả??

Liên quan đến loạt ồn ào, phía bên Tịnh Thất Bồng Lai cũng khẳng định chuyện huyết thống và xét nghiệm AND. “Tôi khẳng định hoàn toàn không có câu chuyện huyết thống liên quan. Việc một đứa trẻ có mẹ trên giấy khai sinh là hoàn toàn bình thường. Các "sư cô" tại Tịnh thất Bồng Lai đã đứng ra làm "mẹ đỡ đầu" trên giấy tờ của các bé để các bé có thể đi học sau này”, Hoàng Nguyên cho hay.

 

Hậu tin đồn yêu sao nam U40, Lý Nhã Kỳ công khai tuyển người yêu để cùng làm 1 điều đặc biệt

(Techz.vn) Bất ngờ công khai tuyển người yêu trên MXH, Lý Nhã Kỳ khiến không ít khán giả ngạc nhiên vì quyết định táo bạo của mình.