Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo ‘tin vui’ lớn sau thời gian dài mong chờ, khán giả đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc thông báo ‘tin vui’ lớn sau thời gian dài mong chờ, khán giả đồng loạt chúc mừng

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên với lối diễn xuất chuyên nghiệp cùng nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ thành công trên con đường diễn viên, cô cũng thường xuyên tham gia và góp mặt trong nhiều gameshow và được đánh giá là nhân tố tiềm năng.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo tin vui cực lớn sau thời gian dài giấu kín khiến không ít người ngạc nhiên. Theo đó, “Ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt chia sẻ việc trang Tiktok cá nhân của mình đã cán mốc 3 triệu lượt followers. Đây là con số đáng mơ ước của nhiều nghệ sĩ trong giới cũng như Lan Ngọc nói riêng.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Lan Ngọc trên trang cá nhân: “Mừng kênh Tiktok của "Bé Nớt" chạm mốc 3tr followers. Để có được thành tự này, không thể không kể đến người hâm mộ cũng như fandom Cám con của Ninh Dương Lan Ngọc.

Mọi người tiếp tục ủng hộ Nọc nha. Kui sẽ ráng up clip nhảy nhót quài quài lun nè”.

Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khá giả. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên vì “thành tựu” to lớn này:

- Chúc mừng bé

- Nào quay clip nhảy dolce cho cháy chị ơiiii

- Chúc mừng chị Lan Ngọc ạ

- Huhu em cũng mong được nhiều flw như chị vậy

- Chúc mừng chị Ngọc nha, ra nhiều video hơn nữa đi ạ.

- Em flw chị từ lâu rồi á chị Lan Ngọc iuiiiiiiiiii.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những diễn viên thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Cô được mệnh danh là Ngọc nữ của làng ảnh việt vì có nhan sắc vô cùng xinh đẹp. Lan Ngọc luôn toát lên khí chất sang chảnh và hoàn hảo trước công chúng.

Dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ vì “tường thành” nhan sắc cùng body quyến rũ. Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc không ngần ngại khoe mặt mộc của mình đến khán giả. Nữ diễn viên sở hữu làn da căng mịn như tuổi đôi mươi cùng thần thái không chê vào đâu được.

Bên cạnh đó chuyện tình duyên của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được nhiều người quan tâm. Kể từ khi tin đồn đường ai nấy đi với Chi Dân, khán giả tò mò liệu ở thời điểm hiện tại Lan Ngọc đang trong mối quan hệ với ai. Nhiều netizen mong nữ diễn viên có thể mau chóng tìm “nửa kia” của mình.

 

Rò rỉ loạt ảnh Trấn Thành và Hari Won bên nhau, thái độ giữa cả 2 gây chú ý giữa tin đồn ly hôn

(Techz.vn) Hari Won và Trấn Thành bị netizen bắt gặp ngoài đường giữa tin đồn ly hôn, thái của cả 2 như thế nào mà khiến dân tình chú ý.