Giải trí

Sự thay đổi ngỡ ngàng của Hari Won kể từ sau khi ồn ào từ thiện của Trấn Thành xảy ra

Sự thay đổi ngỡ ngàng của Hari Won kể từ sau khi ồn ào từ thiện của Trấn Thành xảy ra

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của nghệ sĩ nói chung và của Trấn Thành nói riêng nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả. MXH chia làm 2 phe rõ rệt khi 1 bên ra sức bảo vệ thần tượng, nghệ sĩ của mình, bên còn lại liên tục chỉ trích các nghệ sĩ và theo phe nữ CEO.

Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ khác vướng vào ồn ào từ thiện.

Dù đã lên tiếng giải thích cũng như sao kê tài khoản từ thiện, tuy nhiên Trấn Thành vẫn nhận không ít chỉ trích từ netizen. Nhiều người cho rằng các làm của nam MC là không minh bạch và việc sao kê tài khoản không thể chứng minh được anh có ăn chặn tiền từ thiện hay không. CĐM vẫn đang ngóng chờ kết quả cuối cùng từ phía cơ quan điều tra.

Nam MC vẫn bị chỉ trích dù đã sao kê tài khoản từ thiện.

Từ khi ồn ào xảy ra, mọi động thái của vợ chồng Trấn Thành đều được CĐM để ý. Nếu theo dõi tài khoản MXH của Hari Won, khán giả có thể nhận ra cô đã thay đổi 1 điều rõ rệt trên MXH. Cụ thể, trước đó nhữ ca sĩ vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh cũng như livestream trên nick Tiktok cá nhân của mình, thì kể từ khi lùm xùm nổ ra, mọi hoạt động của Hari Won dường như đã hạn chế hơn.

Cuộc sống của 2 vợ chồng Hari Won đã có nhiều thay đổi từ khi ồn ào nổ ra.

Cả Hari Won và ông xã Trấn Thành không còn thường xuyên đăng tải lên MXH cũng như giao lưu với người hâm mộ.

Đặc biệt hơn nữa, Hari Won cũng đã thay đổi thói quen từ việc viết caption từ tiếng Việt chuyển sang toàn bộ thành tiếng Hàn. Có thể thấy bà xã Trấn Thành dường như muốn tránh tiếp xúc cũng như bị anti-fan soi mói đời tư cá nhân của mình sau loạt ồn ào.

Hari thường xuyên giao lưu với người hâm mộ trên Facebook bằng tiếng Việt.
Sau ồn ào, Hari thường xuyên sử dụng Instagram và sử dụng tiếng Hàn nhiều hơn.

Có thể thấy, ồn ào từ thiện của Trấn Thành không chỉ ảnh hướng đến một mình cá nhân nam MC và còn khiến người như gia đình hai vợ chồng bị làm phiền. Ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành đã được mời lên làm việc cùng cơ quan Công an nhằm cung cấp thông tin làm rõ một số tin đồn liên quan đến lùm xùm từ thiện. Người hâm mộ của anh chàng cũng mong mỏi phía cơ quan chức năng sớm tìm ra câu trả lời cuối cùng sau loạt biến cố.

Fan hâm mộ vẫn đang mong chờ kết quả cuối cùng của cuộc điều tra vấn đề từ thiện.

Ngoài Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Hoài Linh cũng đều bị CĐM chỉ trích. Sự tình bắt nguồn từ việc bà Phương Hằng công khai gọi tên các nghệ sĩ, yêu cầu họ chứng minh bản thân không ăn chặn tiền từ thiện cũng như đưa ra các thông tin cho rằng nghệ sĩ đã không minh bạch chuyện tiền từ thiện miền Trung năm 2020.

 

Nhật Bản gặp khó ở VL World Cup 2022, chủ tịch JFA bất ngờ muốn đội nhà học hỏi từ ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Chia sẻ trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam, chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản thừa nhận đội nhà đang gặp nhiều khó khăn, đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự phát triển của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.