Giải trí

Tình hình sức khỏe đáng lo ngại của nghệ sĩ hài Bắc Hải sau khi được loạt sao Việt cấp tốc cứu giúp

Tình hình sức khỏe đáng lo ngại của nghệ sĩ hài Bắc Hải sau khi được loạt sao Việt cấp tốc cứu giúp

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ Lê Quốc Nam đăng tải bài viết cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của nghệ sĩ hài Bắc Hải sau 2 lần mổ và được các sao Việt cấp tốc cứu giúp. Theo NS Lê Quốc Nam tiết lộ tình hình lần này của NS Bắc Hải quá trầm trọng bởi chưa hồi phục sau ca phẫu thuật lần trước thì lần này gan bị sơ cứng dẫn đến áp xe hoàn toàn và mọc nhiều mụn và hạch.

“Mình vô Bệnh viện để thăm Nghệ sĩ Hài Bắc Hải. Bệnh lần này quá trầm trọng vì lần trước chưa trị dứt điểm về Ggan được vì lý do sức khỏe. Đến hôm nay thì gan đã bị sơ cứng hoàn toàn gây nên áp xe và mọc rất nhiều mụt và hạch trong phần ổ bụng. Sáng nay bác sĩ tiến hành nội soi bao tử và ổ bụng để tìm nơi bị chèn vì 1 chân của anh ấy đang từ từ bị teo nhỏ còn chân kia thì lại bị sưng phù. Gia đình đã ký giấy tờ để đồng ý vô thuốc mê cho ca mổ ( Vì sức khỏe quá Yếu )”.

nghe-si-bac-hai-2

Nam nghệ sĩ cũng cho biết, nghệ sĩ Tô Hiếu sẽ đứng ra gánh vác trách nhiệm và kêu gọi cho nghệ sĩ Bắc Hải.

“Và 1 điều May mắn nữa khi giờ đây có Nhạc sĩ Tô Hiếu đã chấp nhận đứng ra Gánh vác và Quyên góp cho Nghệ sĩ Bắc Hải với phương châm Còn Nước Còn Tát nhằm Níu giữ Sự Sống giữa lằn ranh mỏng manh Vô Thường”.

Trong bài viết là hình ảnh nghệ sĩ hài Bắc Hải hốc hác nằm viện khiến nhiều người không khỏi xót xa. Trước tình cảnh khó khăn của nam nghệ sĩ, Tiến Luật và 1 số sao Việt khác cũng đã gửi tiền ủng hộ để giúp nam nghệ sĩ vượt qua cơn hoạn nạn.

nghe-si-bac-hai

nghe-si-bac-hai-1

Trước đó khi Nghệ sĩ Bắc Hải hôn mê lần 1, Việt Hương, diễn viên Huỳnh Tiến Khoa, Bình Tin...cũng đã kêu gọi, ủng hộ nam nghệ sĩ. 

Nghệ sĩ Bắc Hải tên đầy đủ là Vũ Bắc Hải sinh năm 1970, ông được biết đến là một nghệ sĩ hài lỳ cựu khi cộng tác chung với Bảo Chung, Hồng Tơ, Duy Phương qua tiểu phẩm hài "Thầy bói hết thời" đình đám. Những năm gần đây, sân khấu xuống dốc, anh tạm ngưng ở nhà giúp vợ buôn bán.

 

Một nam ca sĩ ‘vén màn’ quá khứ của Phương Thanh, ‘tố’ nữ ca sĩ từng đánh Hồ Quỳnh Hương

(Techz.vn) - Bị tố dùng bạo lực với Hồ Quỳnh Hương và 1 ca sĩ nữ khác, Phương Thanh có phản ứng bất ngờ.