Giải trí

Một nam ca sĩ ‘vén màn’ quá khứ của Phương Thanh, ‘tố’ nữ ca sĩ từng đánh Hồ Quỳnh Hương

Một nam ca sĩ ‘vén màn’ quá khứ của Phương Thanh, ‘tố’ nữ ca sĩ từng đánh Hồ Quỳnh Hương

Mới đây, ca sĩ Hoàng Dũng hay còn gọi là Dũng Đinh đã đăng tải hình ảnh của 2 ca sĩ Hồ Quỳnh Hương và Như ý cùng dòng trạng thái tiết lộ chuyện Phương Thanh từng dùng bạo lực với 2 ca sĩ này gây hoang mang. Cụ thể, Dũng Đinh viết: “Hú hồn, fans cô Chanh đã tìm ra địa chỉ của tôi và đưa cô rồi đúng không, vậy ngày nào và mấy giờ để tôi biết nha. Mà cô hứa là đừng oánh tôi như từng oánh 2 bé này đó. Tôi sợ lắm luôn”.

phuong-thanh-3

Ngay sau đó Phương Thanh cũng có bài viết đáp trả. Cụ thể, Phương Thanh gọi thẳng tên Hồ Quỳnh Hương, mong cô có thể nói lên sự thật. Nữ ca sĩ cũng thừa nhận từng “tác động vật lý” với Như Ý, tuy nhiên chuyện đã xảy ra 10 năm trước, khi đó cô còn hay đánh nhau. Hiện tại, mối quan hệ của 2 nữ ca sĩ đã trở lại bình thường.

“Hồ Quỳnh Hương chị biết em ở ẩn 10 năm rồi, nhưng hôm nay họ cố tình lôi em vào cuộc, chị biết em sợ phiền, chị Chanh cũng vậy. Nếu có gì em giúp chị trả lời thẳng là có hay không thôi nha.

Như Ý thì ai cũng biết là em đánh lâu lắm rồi trên 10 năm. Công an phường biết hết nha, ngày xưa em hay đánh nhau em nhận hết, ai cũng biết, Dũng Đinh khỏi ra mưu hèn nữa. Đi diễn bên Mỹ 2 chị em cũng bình thường lại rồi”.

Ngoài ra, Phương Thanh không ngần ngại đối chất với Hoàng Dũng - người luôn cố tình chỉ trích, nhắm đến nữ ca sĩ trong thời gian dần đây. "Dũng Đinh (Hoàng Dũng) ra mặt vì không có gì để mất, nhưng sau lưng chủ mưu mới là hẹn hạ. Em thì không ngại ôm bom cảm tử, không giữ danh tiếng".

phuong-thanh

Được biết, vào tháng 3/2022, Phương Thanh từng có màn đôi co, tố giác nam ca sĩ Dũng Đinh - người từng là bạn thân ngày xưa của nữ ca sĩ, giờ đây lại nhận tiền của bên thứ 3 để viết status chửi bới cô. Giọng hát U50 cũng tiết lộ thêm, sau khi đăng tải những bài viết tiêu cực về mình thì Hoàng Dũng luôn cố ý tránh mặt mỗi khi có dịp gặp nhau. Mặt khác, Hoàng Dũng lại chia sẻ trên mạng về việc anh bị Phương Thanh đe doạ tìm đến nhà.

phuong-thanh-2

phuong-thanh-1

phuong-thanh-4

Hiện tại sự việc này vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng và dường như chưa có hồi kết. 

 

Ninh Dương Lan Ngọc xỉu ngang khi nghe tin bất ngờ, nhắn nhủ đến khán giả ‘đừng sợ em nhé’

(Techz.vn) - Nhiều khán giả thắc mắc không biết chuyện gì xảy đến với Ninh Dương Lan Ngọc.