Giải trí

NSND Trung Anh: Lần đầu đóng vai công an và cũng là lần cuối cùng

NSND Trung Anh: Lần đầu đóng vai công an và cũng là lần cuối cùng

Mới đây, NSND Trung Anh chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mặc quân phục công an nhân dân thu hút sự chú ý. Nam diễn viên tiết lộ: “Ở tuổi này mới vào ngành có muộn quá không nhỉ? Hai mươi mấy năm rồi mới cạo đi bộ ria, không nhận ra mình nữa, cứ là lạ làm sao ấy. Lần đầu, có khi là lần cuối". Nhiều người tỏ ra tò mò về vai diễn của nam nghệ sĩ bởi đây là một hình tượng nhân vật hoàn toàn mới của anh.

nsnd-trung-anh

Tạo hình vai diễn mới NSND Trung Anh cho rằng "khó nhằn".

Được biết, vào tháng 7 tới đây, NSND Trung Anh sẽ vào vai Đại tá công an trên màn ảnh trong bộ phim “Đấu trí” của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng. Đây cũng là vai diễn công an đầu tiên trong nghiệp diễn của nam nghệ sĩ. NSND Trung Anh cho biết đây là lần đầu tiên và có lẽ cũng là lần cuối cùng anh diễn vai diễn này bởi nó “quá sức” đối với với anh.

“Tôi nhận lời tham gia bộ phim này, phần vì quý đạo diễn Nguyễn Danh Dũng bởi anh em đã làm với nhau rất nhiều bộ phim; phần vì cũng muốn thử xem mình có hợp với dạng vai này không. Tuy nhiên, sau khi đã bước vào quay được một số tập, tôi thấy dạng vai này khó hơn nhiều so với những vai tôi từng thể hiện. Có lẽ đây là lần đầu tiên nhưng cũng sẽ là lần cuối cùng tôi nhận dạng vai này”, NSND Trung Anh chia sẻ.

Trước sự “khó nhằn” của vai diễn này, NSND Anh Dũng đã phải cố gắng hết sức, nhiều lúc còn phải “đấu trí” với chính mình để hòa nhập cùng nhân vật và đưa đến hình ảnh chiến sĩ công an đời nhất có thể lên phim. Làm sao để vừa đúng tác phong đĩnh đạc, nhưng cũng phải thật mềm mại và gần gũi để khán giả cảm được nhân vật.

nsnd-trung-anh-2

NSND Trung Anh từng gây ấn tượng khi vào vai Lương Bổng, cánh tay đắc lực của ông trùm xã hội đen Phan Quân trong Người phán xử.

Hiện tại, bộ phim đã bấm máy hơn một tháng, dự kiến sẽ phát sóng những tập đầu tiện vào đầu tháng 7 tới đây. Bộ phim không chỉ phản ảnh một vấn đề của xã hội, mà sẽ nhắc đến nhiều góc khuất nhạy cảm và nhức nhối trong cuộc sống hiện nay.

Bộ phim cũng nhằm gửi đến khán giả thông điệp nhân văn về những khó khăn, vất vả, hy sinh và hiệu quả công tác của lực lượng cảnh sát kinh tế, luôn vì nhân dân phục vụ, góp phần bảo vệ an ninh trật tự, cũng như sự ổn định kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Sau đám cưới bạc tỷ với Phương Trinh Jolie, Lý Bình trải lòng thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân

(Techz.vn) - Lý Bình Thẳng thắn: “Tôi không thể vì vợ mà ảnh hưởng tới mọi người trong gia đình. Tôi không hề ưu tiên vợ hay bênh vực vợ một cách thái quá”.