Giải trí

Bị Trấn Thành 'hỏi khó', Hoa hậu Thùy Tiên có câu trả lời thông minh khiến cư dân mạng trầm trồ

Bị Trấn Thành 'hỏi khó', Hoa hậu Thùy Tiên có câu trả lời thông minh khiến cư dân mạng trầm trồ

Mới đây, trong hậu trường của một gameshow về tình yêu, MC Trấn Thành đã có cuộc trò chuyện vui vẻ cùng Thùy Tiên. Theo đó, khi được Trấn Thành hỏi nhỏ về quan điểm của Thùy Tiên trong chuyện tình cảm, cụ thể là mẫu đàn ông yêu thích là gì, Thùy Tiên cho biết chỉ cần vỏn vẹn 4 chữ: “Có tâm – có tài”.

Sau đó Trấn Thành nói thêm “có tiền” nữa thì Thùy Tiên nhanh trí trả lời: “Tài cũng có thể là tài năng mà cũng có thể là tài chính mà anh". Câu trả lời vô cùng thông minh của Thùy Tiên đã khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

hoa-hau-thuy-tien

Tiếp đó, Trấn Thành hỏi về hình mẫu lý tưởng của Thùy Tiên, nàng hậu cho biết cô thích người đàn ông có sự chững chạc, trưởng thành như nam diễn viên Hàn Quốc Gong Yoo hay thần sấm Thor điển trai. Ngay sau đó, Ông xã Hari Won khiến dân tình cười nghiêng ngả khi lại tiếp tục “rao bán” người bạn thân Anh Đức: “Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức”. Có thể thấy, hầu như bất kỳ chương trình nào Trấn Thành dẫn dắt Anh Đức đều bị "rao bán", vậy mà nam diễn viên đến hiện tại vẫn cô đơn. 

1-thuy-tien-225716_46

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận dưới đoạn clip vui nhộn này:

"Ở đâu có Trấn Thành là ở đó tràn ngập tiếng cười và sự "se duyên mai mối". Một trong những câu nói đã đi vào huyền thoại : "Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?".

"Ngưỡng mộ MC Trấn Thành và Hoa hậu Thủy Tiên. người nào cũng tài năng và duyên dáng. Hoa hậu Thùy Tiên vừa đẹp vừa có duyên và rất chân thành".

“Anh Trấn Thành vui và hài hước quá, đi đâu cũng không quên Anh Đức, nhắc đến anh đến cười rớt vai hàm luôn á”

“Cười mún xỉu với 2 vựa muối”…

 

Hồ Ngọc Hà góp mặt trong Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 với vị trí đặc biệt

(Techz.vn) - Thông tin mới nhất được Hồ Ngọc Hà hé lộ khiến CĐM “lót dép hóng” sự xuất hiện của cô trong chương trình này.