Giải trí

Bạn thân tiết lô lý do Minh Hằng cấm mang giày cao gót trong lễ cưới gây ngỡ ngàng

Bạn thân tiết lô lý do Minh Hằng cấm mang giày cao gót trong lễ cưới gây ngỡ ngàng

Sau khi được bạn trai cầu hôn, hôn lễ của Minh Hằng sẽ được tổ chức vào ngày 18/6 tới đây.

Mới đây, Minh Hằng cũng tiết lộ một số quy định khá khắt khe với các khác mời xuất hiện trong đám cưới thu hút sự chú ý. Cụ thể, với các khách mời đến tham dự lễ cưới của Minh Hằng sẽ phải mặc đúng dresscode, không đính kèm trẻ em, không đi giày cao gót và nhớ mang thiệp mời…

minh-hang-4

Về thời gian, vào 16h chiều cặp đôi sẽ bắt đầu tiến hành làm lễ, tiếp đó đến 17:30 là Pre-wedding, 18h sẽ diễn ra tiệc tối và 20h là "dẩy đầm".  Tiệc cưới của giọng ca Một Vòng Trái Đất sẽ được tổ chức ở Hồ Tràm, Vũng Tàu và có khoảng 300 khách.

1

Trước những quy định có phần khắt khe trong lễ cưới của Minh Hằng, mới đây Khả Ngân vô tình tiết lộ quy định không đi giày cao gót có lẽ xuất phát từ cô, bởi trước đó người đẹp từng đạp phải mảnh chai và bị thương khi đi giày cao gót đi đám cưới. Cụ thể, Khả Ngân viết: “Ngày vui của chị tôi cuối cùng cũng đã đến. Yêu lắm Hằng Lê. Mà bà chị tôi quá cưng rồi, thiệt sự không nghĩ bà còn nhớ vụ tôi đi đám cưới quất đôi cao gót đi không được tháo giày đạp miếng chai trên biển mà thành ra có cái dòng này trên thiệp.

Chu đáo quá chị ơi, lúc nào cũng lo lắng cho mọi người.Chị yên tâm đi, hứa luôn, bữa đó em sẽ cũng cố thân thể một cách cẩn trọng để tới bến nha''.

minh-hang-3

minh-hang-2-0000

Minh Hằng và Khả Ngân là cắp chị em thân thiết của showbiz Việt. Mặc dù chênh nhau đến 10 tuổi, nhưng khoảng cách tuổi tác không hề ảnh hưởng đến tình bạn bền chặt suốt nhiều năm qua. Với Minh Hằng, Khả Ngân không chỉ là một cô em gái mà còn là một người bạn chân thành, là người luôn xuất hiện trong những cột mốc quan trọng của nữ ca sĩ.

Có thể thấy, tình bạn của Minh Hằng và Khả Ngân không khoa trương. Những ai theo dõi Minh Hằng và Khả Ngân lâu năm mới biết, mối quan hệ giữa hai người cũng bình thường như bao cặp chị em thân thiết khác. 

 

Một nam ca sĩ ‘vén màn’ quá khứ của Phương Thanh, ‘tố’ nữ ca sĩ từng đánh Hồ Quỳnh Hương

(Techz.vn) - Bị tố dùng bạo lực với Hồ Quỳnh Hương và 1 ca sĩ nữ khác, Phương Thanh có phản ứng bất ngờ.