Giải trí

Ngoại hình khác lạ của Trấn Thành hậu giảm cân, ‘cái giá’ phải trả cho 1 thân hình đẹp khá đắt

Ngoại hình khác lạ của Trấn Thành hậu giảm cân, ‘cái giá’ phải trả cho 1 thân hình đẹp khá đắt

Trấn Thành được biết đến là một trong những nam MC đình đám của showbiz Việt. Với lối dẫn hài hước, dí dỏm và thông minh, Trấn Thành xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Vì vậy, nhất cử nhất động của anh đều được CĐM chú ý.

Trước đó, Trấn Thành thường bị nhiều người trêu trọc và bàn tán về cân nặng. Nhưng trong một số bức hình gần đây, ông xã Hari Won khiến nhiều người ngạc nhiên vì thân hình “mi nhon” hơn và ngày càng trẻ trung của mình.

tran-thanh-3

tran-thanh-1

Ngay sau khi chia sẻ, rất nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng hậu giảm cân của Trấn Thành. Có thể thấy, nam MC đã giảm cân cực kỳ thành công, thân hình trở nên cân đối và gương mặt trở nên góc cạnh hơn chứ không tròn trịa như trước.

tran-thanh-2

Để có được thân hình như hiện tại, Trấn Thành đã phải tập luyện rất tích cực cùng chế độ ăn thích hợp. Trước đó, ông xã Hari Won cũng chia sẻ hình ảnh đi tập cầu lông và tập gym tại nhà. "Chơi cầu lông, mang giày chật mà chạy cho cố vô. Giờ em dập móng và nó sứt ra luôn rồi. Đau quá là đau". Nam MC đã hỏi mọi người cách để vết thương nhanh lành sau đó. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh và gợi ý nhiều cách để chân nam MC nhanh lành hơn.

tran-thanh

Được biết, do đi giày chật trong lúc chơi thể thao nên Trấn Thành đã bị lật móng chân trong lúc chơi cầu lông. Nhằm nâng cao sức khỏe và giảm cân mà nam MC cùng hội bạn thân đã lập nhóm chơi cầu lông hàng tuần.

 

Nhã Phương, Khả Như, Khánh Vân selfie, biểu cảm của Trường Giang bên cạnh mới bất ngờ

(Techz.vn) - Biểu cảm của Trường Giang trong loạt bức ảnh tự sướng tại đám cưới Mạc Văn Khoa khiến dân tình cười bò.