Giải trí

Tình hình mới nhất về sức khỏe Phi Nhung sau 3 ngày nhập viện: Đã có chuyển biến tích cực

Tình hình mới nhất về sức khỏe Phi Nhung sau 3 ngày nhập viện: Đã có chuyển biến tích cực

Những ngày qua, cả showbiz Việt bàng hoàng khi nhận tin nữ ca sĩ Phi Nhung đã mắc Covid và đang chuyển biến nặng. Thậm chí, giọng ca Bông điên điển đã phải nhập viện và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Quản lý của Phi Nhung chia sẻ trên trang cá nhân: "Thay mặt Phi Nhung xin cảm ơn sự quan tâm của khán giả, báo chí những ngày qua. Phi Nhung đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy”. "Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung trong khoảng thời gian khó khăn này", quản lý Phi Nhung nói thêm.

Mới đây, chia sẻ với SAOstar, một bác sĩ tại bệnh viện nơi Phi Nhung đang chữa trị cho biết tình trạng của nữ ca sĩ đã có dấu hiệu tốt. Cụ thể, Phi Nhung vẫn đang nằm ICU, phải thở máy và lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO. 

Nguồn ảnh: Saostar.

Những ngày qua, đông đảo khán giả và sao Việt đã hiệp lực cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua khó khăn. Ngoài ra, em trai ruột và con gái Phi Nhung cũng liên tục cúng bái, khấn nguyện xin ơn trên phù hộ cho nữ ca sĩ.

Wendy Phạm - con gái ruột của ca sĩ Phi Nhung vẫn đang dành thời gian cầu nguyện mong mẹ vượt qua căn bệnh. Được biết, Wendy đã không ngại cùng người thân chạy xe hơn 6 tiếng chỉ để đến Đức Mẹ Maria ở San Jose, bang California để cầu nguyện. Những ngày qua, cô cố gắng bình tĩnh, cập nhật tin tức về mẹ ở Việt Nam.

Cô con gái của Phi Nhung cũng không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả, những người đã cầu nguyện và lo lắng cho sức khỏe của mẹ cô: “Tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm, gửi nhiều lời động viên. Tôi thật sự cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mẹ Phi Nhung.”

Trước đó, theo nguồn tin riêng thân cận cho biết, rất có thể nữ ca sĩ đã nhiễm Covid-19 khi thực hiện công việc thiện nguyện. Đồng thời, do Phi Nhung chưa được tiêm Vaccine và thường xuyên ra ngoài để làm từ thiện nên hiện trạng của cô đang trở nặng và phải thở oxy liều cao.

Trong suốt thời gian giãn cách xã hội, Phi Nhung vẫn tiếp tục làm công việc từ thiện của mình và đồng hành với bếp ăn thiện nguyện tại TP.HCM. Cô cùng đội ngũ TNV đã  chuẩn bị nhiều suất ăn để trao tận tay những người vô gia cư, bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid.

 

Quang Lê bủn rủn nhận tin dữ từ Phi Nhung, đăng đàn cầu nguyện đầy xót xa

(Techz.vn) Nam ca sĩ bàng hoàng nhận tin dữ từ Phi Nhung, cả showbiz và CĐM đều động viên an ủi tinh thần.