Giải trí

Vy Oanh bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ sau drama, CĐM lập tức ‘bóc trần’ sự thật

Vy Oanh bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ sau drama, CĐM lập tức ‘bóc trần’ sự thật

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ chia sẻ một đoạn video mới của bản thân lên trang cá nhân sau nhiều ngày ở ẩn. Ngay lập tức, video nhận được sự quan tâm đặc biệt của netizen, nhiều người không khỏi bất ngờ với vóc dáng mảnh mai của cô sau sinh.

Cụ thể, trong clip, Vy Oanh có thân hình vô cùng mỏng manh của một thiếu nữ. Cô diện bộ quần áo khá gợi cảm và quay tại bể bơi, đáng chú ý ở đây là việc cô sở hữu một body quá thon gọn so với một bà mẹ bỉm sữa. CĐM nhanh chóng để lại bình luận về sự thật dưới video của cô nàng khiến ai cũng thích thú.

Nhiều netizen đã phát hiện ra việc cô đang trêu đùa fan bằng một app trên mạng. Phần mềm này giúp Vy Oanh có thể ghép mặt mình vào một thân hình của người khác. Hiện tại, trào lưu này vô cùng hot trên MXH, tuy nhiên nhiều fan hâm mộ cũng cảnh báo cô nàng về vấn nạn hack nick thông qua nền tảng này, họ mong cô có thể cẩn thận và chú ý khi sử dụng phần mềm.

Một số bình luận của người hâm mộ dưới video của Vy Oanh:

- Cái app này e mê ghép cổ trang hơn.

- No no, anh thích cái thân mũm mĩm thật của cô hơn, trả về bản gốc cho NHM nhờ đi...i...i.......

- Em gái vy oanh hả.

- Trend này mới rộn ràng tuần trước chị nè, nhưng nghe kêu app này dễ hack face với lừa đảo cấp thông tin nên ai cũng sợ mà công nhận chơi cái này vui và dễ thương chị hê.

- Cái này là phần mềm gián điệp đó Oanh ơi.

- Dễ thương quá đê Pé VO ơi.

Suốt thời gian qua, Vy Oanh liên tùng vướng vào lùm xùm tai tiếng không đáng có. Tuy nhiên, đang trong thời gian sinh nở nên cô nàng tuyên bố không quan tâm đến thị phị và tập trung hồi phục sức khỏe sau sinh khiến CĐM an ủi phần nào.

Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng cực gắt về vấn đề ủng hộ 50 ổ bánh cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Vy Oanh cho biết cô đã chuyển 18 triệu VNĐ để mua 50 ổ bánh bông lan trứng muối. Nhiều người lại lấy số lượng ra để mỉa mai và cho rằng nữ ca sĩ ki bo trong việc đóng góp. Nhưng giọng ca Đồng xanh đã chia sẻ thêm, mỗi ổ bánh có cân nặng 2 kg – size số 26 và có thể chia được cho 10 người ăn.

Đồng thời, cô muốn ủng hộ việc làm từ thiện của một khán giả đến cán bộ chiến sĩ nên mới quyết định mua bánh. Số tiền mua bánh của Vy Oanh đương nhiên cũng sẽ được gửi tới quỹ từ thiện để mua vật dụng y tế. Nên đây có thể coi là một hành động hết sức ý nghĩa và đẹp đẽ trong mắt cô và bạn khán giả kia.

 

Quang Lê bủn rủn nhận tin dữ từ Phi Nhung, đăng đàn cầu nguyện đầy xót xa

(Techz.vn) Nam ca sĩ bàng hoàng nhận tin dữ từ Phi Nhung, cả showbiz và CĐM đều động viên an ủi tinh thần.