Giải trí

Quang Lê bủn rủn nhận tin dữ từ Phi Nhung, đăng đàn cầu nguyện đầy xót xa

Quang Lê bủn rủn nhận tin dữ từ Phi Nhung, đăng đàn cầu nguyện đầy xót xa

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Lê đã chia sẻ về sự việc của Phi Nhung khiến khán giả không khỏi xót xa. Cụ thể, Quang Lê viết: “Nguyện cầu 84 vị Bồ Tát, Ngài Dược Sư Lưu Ly Vương Bồ Tát ban phép nhiệm màu để Phung Nhung được tai qua nạn khỏi, mỗi người góp 1 lời cầu nguyện cho Phạm Phi Nhung tai qua nạn khỏi COVID-19 tiêu trừ…”.

Có thể thấy tình cảm của Quang Lê dành cho Phi Nhung là vô cùng thân thiết, quan trọng. Anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác đều cầu mong bình an đến với bạn diễn. Tất cả mọi người đều cầu chúc Phi Nhung có thể mạnh mẽ chống lại bệnh tật.

Được biết Phi Nhung Quang Lê có mối quan hệ thân thiết, cả hai thường xuyên song ca trên nhiều sân khấu âm nhạc. Nam ca sĩ và Phi Nhung còn là hai gương mặt nổi tiếng tại sân khấu hải ngoại. Cả hai thường có lịch trình diễn ở sân khấu Thúy Nga.

Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người bàng hoàng vì đến thời điểm hiện tại mới biết được thông tin này. Một số bình luận dưới bài đăng gây chú ý của Quang Lê:

- Cầu Phật dược sư gia hộ cho chị phi Nhung, Tai qua nạn khỏi covid này.

- Người thuận theo đất,đất thuận theo trời,trời thuận theo đạo,đạo thuận theo tự nhiên. Tự nhiên chính là nhân quả,có nhân ắt có quả.

- E sẽ qua dc .bởi e là ng phụ nữ đầy nghị lực .tôi cg đã bị nhiễm covid .phải tự chữa tại nhà .một mình .may mắn đã đến với tôi .và tôi cũng mong chúc điều tốt đẹp nhất đến với e .mau khỏi bệnh e nha

- Cầu mong cho phi nhung nhanh khỏi bệnh.

- A di đà Phật cầu mong phi Nhung sớm bình phục

Ngày hôm nay 27/8, cả showbiz Việt xôn xao thông tin Phi Nhung mắc Covid-19 và đang trở nặng trong bệnh viện. Quản lý của nữ ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ xác nhận  thông tin nữ ca sĩ đang được điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy với chia sẻ: “Hiện công việc còn nhiều bộn bề và cũng không có nhiều thời gian để trả lời hết những tin nhắn hỏi thăm của mỗi người. Phi Nhung hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất. Mong mọi người cùng cầu chuyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này”.

Thông tin này khiến khán giả và nhiều đồng nghiệp không khỏi lo lắng cho tình hình hiện tại của nữ ca sĩ Phi Nhung.

 

Ngọc Trinh để lộ cặp ‘gò bồng đảo’ nõn nà với áo tập gym gây nhức nhối suốt nhiều giờ qua

(Techz.vn) Nữ hoàng nội y khiến người hâm mộ một phen choáng váng khi để lộ vóc dáng thực cùng vòng 1 ngoại cỡ.