Giải trí

Sau bao ngày im lặng, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng đáp trả ‘đanh thép’ về ồn ào từ thiện

Sau bao ngày im lặng, Vy Oanh bất ngờ lên tiếng đáp trả ‘đanh thép’ về ồn ào từ thiện

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng vì chuyện sinh nở, mới đây Vy Oanh đã có màn “comeback” trên MXH. Cụ thể, cô nàng đã chính thức lên tiếng nói rõ về ồn ào từ thiện của mình. Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái việc làm thiện nguyện, dành tặng bà con Sài Gòn 3 nghìn kg gạo, 2 nghìn trứng gà, 200 phần thịt gà, 100 thùng miến.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong dòng trạng thái của cô là phần giải thích về ồn ào từ thiện. Vy Oanh cho biết cô đã chuyển 18 triệu VNĐ để mua 50 ổ bánh bông lan trứng muối. Nhiều người lại lấy số lượng ra để mỉa mai và cho rằng nữ ca sĩ ki bo trong việc đóng góp. Nhưng giọng ca Đồng xanh đã chia sẻ thêm, mỗi ổ bánh có cân nặng 2 kg – size số 26 và có thể chia được cho 10 người ăn.

Đồng thời, cô muốn ủng hộ việc làm từ thiện của một khán giả đến cán bộ chiến sĩ nên mới quyết định mua bánh. Số tiền mua bánh của Vy Oanh đương nhiên cũng sẽ được gửi tới quỹ từ thiện để mua vật dụng y tế. Nên đây có thể coi là một hành động hết sức ý nghĩa và đẹp đẽ trong mắt cô và bạn khán giả kia.

Tuy nhiên sự việc lại đi quá xa khi CĐM cho rằng 50 ổ bánh là quá ít và nhỏ so với lực lượng chức năng phòng dịch. Vy Oanh cho biết đã làm từ thiện thì nên xuất phát từ tâm, điều đó sẽ khiến người nhận cảm thấy tấm chân tình và san sẻ đến mọi người xung quanh.

Bài đăng của Vy Oanh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người chỉ trích bộ phận anti-fan mù quáng, sẵn sàng biến tấu câu chuyện thành chủ đề xấu nhằm bôi nhọ danh dự của nữ ca sĩ. Không ít người gửi lời hỏi thăm và cảm ơn đến tấm lòng của giọng ca Đồng Xanh sau quãng thời gian sinh nở, mong cô có thể tránh xa thị phi và chăm sóc gia đình, con cái.

Một số bình luận dưới bài đăng của Vy Oanh:

- Lúc bầu đã tuyệt vời rồi ,bể bầu còm tuyệt vời hơn cám ơn VO đã giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn này

- Thả cho quả Tim chà bá lửa nè gái iu ơi.Bình An nhé.

- Cảm ơn tấm lòng của ca sĩ Vy Oanh  1 miếng khi đói bằng 1 gói khi no, mọi người cùng chung tay đẩy nhanh đại dịch nhé!.

- Mình có tâm là được, k cần phải giải thích đâu b. Chúc gia đình bạn thật nhiều sức khỏe để chống chọi với dịch nhé

Thời gian qua, Vy Oanh liên tục dính vào những ồn ào không đáng có, đặc biệt là drama với nữ streamer. Tuy nhiên, đang trong thời gian sinh nở nên cô nàng tuyên bố không quan tâm đến thị phị và tập trung hồi phục sức khỏe sau sinh khiến CĐM an ủi phần nào.

 

Ngọc Trinh để lộ cặp ‘gò bồng đảo’ nõn nà với áo tập gym gây nhức nhối suốt nhiều giờ qua

(Techz.vn) Nữ hoàng nội y khiến người hâm mộ một phen choáng váng khi để lộ vóc dáng thực cùng vòng 1 ngoại cỡ.